Rò rỉ thông tin về ngày Darksiders III chính thức được phát hành

Gà Béo 09/07/2018 10:25

MỤC LỤC [Hiện]

Dẫu rằng nhà phát hành THQ Nordic chưa hề ra bất cứ thông báo chính thức nào về ngày ra mắt của Darksiders III nhưng Microsoft Store đã nhanh chân ấn định ngày lên kệ trên nền tảng phân phối game của họ cho trò chơi này.

Darksiders III đã được công bố vào tháng 5 năm 2017 và tại thời điểm đó, trang Steam của trò chơi thậm chí chỉ thông tin thời gian ra mắt dự kiến của tựa game này là vào khoản cuối năm 2018 mà không có bất cứ thông tin chính xác nào. Được phát triển bởi Gunfire Games, một nhóm với một số nhà phát triển Vigil cũ, Darksiders III sẽ giới thiệu nhân vật nữ chính hoàn toàn mới, Fury.

Fury được biết đến như một trong 4 kị sĩ khải huyền với quyền năng không hề kém cạnh người em War của mình. Điều thú vị là mặc dù chiến đấu như một chiến binh thiện chiến nhưng theo thông tin từ nhà phát triển, cô lại là một pháp sư với cây roi ma thuật có khả năng biến đổi theo năng lực nữ chủ nhân của nó.

Càng chiến đấu, Fury lại càng nâng cao pháp lực, pháp lực nâng cao sẽ giải phóng các hình dạng khác nhau của cô từ đó cho phép người chơi có quyền sử dụng các loại vũ khí phép thuật và khả năng di chuyển mới. Vai trò của cô trong cốt truyện của Darksiders III giống như một cán cân mang lại sự cân bằng giữa thiện và ác trên Trái Đất. 

Darksiders III sẽ được phát hành cho PC, PlayStation 4 và Xbox One. Rõ ràng THQ Nordic đã bỏ qua E3 2018, nhưng tin vui là nhà phát hành cho tựa game này sẽ tham dự Gamescom 2018 và thật đáng mong đợi khi sẽ có nhiều tin tức về lối chơi của Darksiders III vào tháng tới.

Viết bình luận