Respawn sẽ không bao giờ làm ra Apex Legends 2

HNAQ 21/06/2019 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

Apex Legends là một game Battle Royale có sự phát triển chậm chạp nhất so với các tựa game cùng thể loại. Các bản cập nhật được phát hành rất chậm và làm cho người chơi cảm thấy không thực sự cuốn hút. Chẳng hạn như khẩu súng Mozambique đã bị quên lãng ngay từ khi mới ra mắt game, Respawn cũng chẳng có ý định đưa khẩu súng này được nhiều game thủ muốn sử dụng hơn, và thế là mọi thứ chìm vào quên lãng.

Nhưng đó không phải là dấu hiệu cho thấy các nhà phát triển không nghĩ về tương lai lâu dài của trò chơi này. Trên thực tế, nhà sản xuất Drew McCoy cho rằng điều đó là hoàn toàn ngược lại so với những gì mọi người nghĩ. McCoy: "Hầu hết mọi người không nhận ra mất bao lâu để tạo ra bất cứ thứ gì, và vì vậy một nhân vật đối với chúng tôi mất khoảng một năm rưỡi để thực hiện".

Một quan niệm phổ biến về các trò chơi trực tuyến là chúng luôn ở trong tình trạng thay đổi liên tục: Nội dung mới được update hàng tuần, sửa lỗi và điều chỉnh cân bằng có thể xảy ra hàng ngày. Respawn đã không thể làm được điều này, nó khiến cho người chơi cảm thấy bị thiếu hụt về nội dung. Sắp tới đây, Apex Legends season 2 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 2 tháng 7, mong rằng sẽ có nhiều điều thú vị được Respawn đưa đến cho game thủ.

Viết bình luận