Red Dead Redemption 2 liên tục "thả thính", game thủ PC liệu có nên ghen tị?

Gà Béo 26/09/2018 15:50

MỤC LỤC [Hiện]

Trớ trêu thay, sản phẩm được Rockstar cho ra mắt trong lúc cơn khát một luồng gió mới của các game thủ PC dành cho Rockstar đang ngày càng mãnh liệt thì dự án kế tiếp của hãng này -  Red Dead Redemption 2 lại không có bản dành cho PC. 


Mặc dù chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về việc tựa game này liệu có được làm một phiên bản PC hay không nhưng việc trong lịch ra mắt vào 14/10 tới đây chỉ dành cho PS4 và hệ máy Xbox thì chẳng khác gì sát muối vào tim cộng đồng game thủ PC.


Buồn hơn nữa là khi Red Dead Redemption 2 dần hé lộ những hình ảnh chi tiết hơn về bối cảnh, gameplay cũng như đồ họa thì mọi thứ trông thật sự tuyệt vời. Đến với thế giới của Red Dead Redemption 2, người chơi sẽ sắm vai Arthur Morgan, một kẻ ngoài vòng pháp luật và là thành viên cấp cao của băng nhóm Van der Linde.


Bối cảnh của game tái hiện lại lịch sử đất Mỹ năm 1899, khi thời kì "viễn Tây hoang dã" dần khép lại, các lực lượng hành pháp săn lùng những băng đảng ngoài vòng pháp luật cuối cùng. Những người không đầu hàng hoặc chống đối với luật pháp sẽ bị xử tử. Sau một vụ cướp xảy ra ở thị trấn Blackwater ở phía Tây, Arthur Morgan và băng nhóm Van der Linde buộc phải chạy trốn khỏi sự săn lùng của các điệp viên liên bang và những thợ săn tiền thưởng thiện chiến nhất.


Người chơi sẽ phải học cách chiến đấu và sinh tồn thậm chí là cướp bóc. Gameplay của Red Dead Redemption 2 đòi hỏi người chơi không chỉ thông thạo về chiến đấu mà còn phải học cách quản lí băng đảng của mình hay săn bắn, tìm kiếm nhu yếu phẩm để tồn tại.


Đồ họa của game thông qua các trailer có lẽ đủ làm hài lòng tất cả các fan của Rockstar như cách GTA 5 đã từng làm. Thế giới của Red Dead Redemption 2 rộng lớn, hùng vĩ với nhiều khung cảnh tuyệt đẹp. Chỉ một thoáng nhìn qua những rặng núi đá trắng hùng vĩ hay những khu rừng rậm rạp với những vùng đầm lầy ướt át, đâu đó thoáng thấp bóng dáng những xa mạc cát phủ nằm san sát bên những thị trấn, thành phố sầm uất là đủ khiến trái tim game thủ xao xuyến.


Thật đáng tiếc nếu không thể được đặt chân vào thế giới của Red Dead Redemption 2 nhưng sự thật luôn có chút tàn nhẫn. Hiện tại cách duy nhất để trải nghiệm tựa game này là sắm lấy một chiếc máy PS4 hoặc Xbox One còn không thì game thủ PC chỉ có thể hi vọng siêu phẩm này sẽ được Rockstar đưa lên nền tảng của mình mà thôi.

Viết bình luận