Red Dead Redemption 2 - Khi siêu phẩm thống trị tất cả các bảng xếp hạng

NhatQuang 30/10/2018 17:38

MỤC LỤC [Hiện]

Dù chỉ vừa được Rockstar Games ra mắt vào ngày 26/10 này, nhưng Red Dead Redemption 2 đã nhanh chóng chứng tỏ được vị thế của mình chỉ sau vài ngày ra mắt.

Theo thống kê của Metacirtic và OpenCritic thì Red Dead Redemption 2 đều được game thủ đánh giá rất cao. Cụ thể ở Metacritic, Red Dead Redemption 2 đã vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng game của năm với số điểm cao ngất ngưởng, 97 điểm. Vượt mặt nhiều tựa game cũng được coi là bom tấn như God of War hay Divinity,... Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng Red Dead Redemption 2, ra mắt vào gần cuối năm 2018 nhưng tựa game này vẫn dễ dàng chinh phục cả những người chơi khó tính nhất với đồ họa siêu đỉnh và gameplay được đánh giá là hoàn hảo.

Theo đánh giá từ Metacritic.

Cũng không quá khó hiểu khi Red Dead Redemption 2 được phát triển bơi Rockstar Games, một nhà phát hành đã quá đỗi thành công với những tựa game thế giới mở với đồ họa siêu đỉnh như series Grand Theft Auto. Tựa game Red Dead Redemption 2 cũng đã được vô số game thủ chờ đón để trải nghiệm từ trước khi game ra mắt rất lâu sau khi Rockstar Games tung ra những hình ảnh đầu tiên về game.

Và quả thật, Red Dead Redemption 2 đã không làm người hâm mộ thất vọng, bằng chứng là game đã đạt được số điểm gần như tuyệt đối và thống trị các bảng xếp hạng game cho PS4 và Xbox One.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn hứa hẹn sẽ tung ra phiên bản cho PC, lúc đấy tựa game Red Dead Redemption 2 có lẽ sẽ còn được người hâm mộ đón chờ nhiệt tình hơn nữa. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Viết bình luận