Rainbow Six Siege sắp sửa miễn phí giống CS:GO?

HNAQ 02/03/2020 08:12

MỤC LỤC [Hiện]

Rainbow Six Siege là một tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Ubisoft Montreal và được phát hành bởi Ubisoft., so với CS:GO thì Rainbow Six Siege khó chơi hơn rất nhiều vì trong game có nhiều class nhân vật với những đặc thù khác nhau dùng để chiến đấu. Thời gian gần đây game không còn duy trì được lượng người chơi nhiều như trước nên nhà phát triển của game mong muốn rằng sẽ miễn phí luôn chứ không còn bán như trước đây. Điều này khá giống với CS:GO đã làm bởi Valve trong năm ngoái, lượng người chơi của game cũng bỗng vọt lên rất nhiều so với trước đó thu phí.

“Tôi nghĩ mọi người trong đội đều muốn Rainbow Six Siege miễn phí vào một thời điểm nào đó”, giám đốc Leroy Athanassoff chia sẻ: “Chúng tôi muốn game đều tiếp cận được với tất cả mọi người.” Nhưng đây chỉ là quyết định của công ty nên nó có thể không xảy ra nếu như không đạt được những thỏa thuận cần thiết. Một vấn nạn sẽ xảy ra đối với việc miễn phí game đó là những người chơi rank Diamond có thể lập 1 tài khoản clone để chơi ở mức rank Copper khiến cho chất lượng của trận đấu sẽ bị lệch.

Nhưng nhìn chung thì nhà phát triển game đang rất chú trọng đến việc thu phí game làm cản trở việc người chơi có thể tiếp cận cũng như trải nghiệm game một cách dễ dàng. Chi phí phải trả cho phiên bản gốc của game lên đến 330.000 VND tại Steam, hiện tại game đã được giảm giá chỉ còn 132.000 VND. Bạn nên chờ đến lúc game được phát hành miễn phí để trải nghiệm hơn là việc bỏ tiền ra để mua tại thời điểm này.

Viết bình luận