Ra mắt từ 2013, Rising Storm có hay ho khiến nhiều game thủ ấn tượng đến vậy?

VGA 02/05/2020 12:15

MỤC LỤC [Hiện]

Trong thế giới của Rising Storm, người chơi sẽ được tham chiến trên chiến trường ở mặt trận Thái Bình Dương, với hai phe tham chiến là Mỹ và Nhật. Mỗi phe lại có những điểm mạnh yếu khác nhau, có thể lợi dụng để khắc chế lẫn nhau.

>> Top game nhẹ mà hay nếu không chơi được thì chiếc máy tính của bạn chắc chắn rất cổ

Để tạo nên chất riêng cho game, Tripwire Interactive đã đưa vào một khái niệm chiến tranh mà có lẽ khá hiếm trong các tựa game FPS, đó là chiến tranh phi đối xứng. Điều này được thể hiện rõ qua việc quân đội Mỹ trong game sở hữu hỏa lực mạnh hơn hẳn quân Nhật, trong khi quân Nhật thì lại có sức mạnh hơn hẳn trong các tình huống cận chiến.

Thêm vào đó, Rising Storm hỗ trợ chế độ chơi mạng lên tới 64 người. Đồng thời vũ khí trong game được nhà phát triển chú trọng đặc biệt tới phần thực tế. Mọi khí tài chiến tranh đều được tái hiện lại đúng theo những gì có trong lịch sử. Đặc biệt, khác với các tựa game bắn súng khác, trong Rising Storm, quân lính có chỉ số sĩ khí.

>> Chỉ với 60 lẻ 2 ngàn là dàn game đỉnh Metal Gear Solid V sẽ nằm trọn trong thư mục game của bạn

Ví dụ như trong một tình huống giao tranh, quân Nhật sử dụng Banzai charge sẽ khiến cho lính Mỹ sợ hãi và khó có thể bắn trả, tạo cơ hội cho lực lượng áp sát phát huy khả năng cận chiến. Điều này sẽ không xảy ra trong các tựa game bắn súng khác vì thường thì yếu tố tâm lý trong game không có ảnh hưởng gì đối với người lính mà đây lại là 1 điểm khá phi thực tế.

Viết bình luận