Quẩy tưng bừng Halloween với chùm sự kiện ma quái vui nhộn đến từ lão tướng GTA 5 Online

Gà Béo 31/10/2018 18:37

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây nhất, Rockstar đã công bố các sự kiện hấp dẫn trong chế độ chơi Online của GTA 5 nhân dịp lễ Halloween về trên đất Mỹ. Lấy tiêu chí là vừa vui vẻ nhưng cũng phải rùng rợn, GTA 5 sẽ bổ sung thêm 6 chế độ chơi mới bao gồm: Slasher, Slashers, Lost vs. Damned, Condemned, Come out to Play và Beast vs. Slasher. Tất cả giải thưởng cho sự kiện sẽ được thanh toán bằng tiền mặt và RP trong GTA 5, đặc biệt số tiền kiếm được từ sự kiện sẽ được nhân đôi.


6 chế độ chơi được mở bao gồm:

Slasher


Được trang bị shot-gun, Slasher sẽ săn lùng 7 kẻ xấu số tội nghiệp. Nếu vào vai kẻ bị săn, người chơi chỉ được trang bị mỗi chiếc đèn pin mà thôi và trốn khỏi tầm mắt của Slasher và tìm cách phản công trước khi bị tìm thấy. Trò chơi chỉ kết thúc khi một trong hai phe bị hạ.

Slashers


Chế độ này hoàn toàn tương tự như trên, điểm khác biệt duy nhất là Slasher sẽ được trang bị thêm vũ khí cận chiến là con dao Machetes nổi tiếng cùng khẩu Shot-gun. Ngược lại phe bị săn sẽ được trang bị thêm "máy dò nhiệt" để dễ dàng lẩn trốn Slasher hơn.

Lost vs Damned


Cơ chế chơi của Lost vs Damned mô phỏng cuộc chiến giữa thiên thần và ác quỷ. Trong mục chơi này sẽ có sự luân phiên chuyển đổi ngày - đêm, nếu như ban ngày thiên thần mạnh hơn thì ngược lại ban đêm quỷ sẽ có lợi thế hơn. Cụ thể ban ngày thiên thần được cầm súng thì đến đêm sẽ phải xách dao đi diệt quỷ và ngược lại.

Condemned


Chế độ sự kiện này của GTA 5 cũng khá thú vị, trong số những người tham gia phòng chơi sẽ có 1 kẻ kém may mắn trở thành một xác chết sống lại. Nhiệm vụ của những người còn lại là phải tìm cách sống sót trước sự săn lùng của tên này nếu không muốn phải thế chân. Nếu xác sống giết được người, anh ta sẽ trở thành người và kẻ bị giết sẽ trở thành quỷ. Kẻ cuối cùng sống sót sẽ là người chiến thắng.

Come out to Play


Chia người chơi thành 2 phe, phía những runner sẽ được trang bị tốt hơn nhưng di chuyển chậm chạp hơn trong khi đó các thợ săn sẽ được trang bị xe máy để rượt theo những Runner. Runner cần phải chạy đến địa điểm được chỉ định để tẩu thoát và các thợ săn cần ngăn điều đó xảy ra. Khác với các thợ săn có thể chết đi sống lại bao lần tùy thích thì Runner chỉ có duy nhất một mạng sống mà thôi. Chỉ cần ngăn Runner tẩu thoát là nhiệm vụ của các thợ săn đã hoàn thành.

Beast vs Slasher


Là chế độ cuối cùng trong các chế độ chơi sự kiện, người chơi sẽ vào vai Beast hoặc Slasher. Nếu như các Slasher được trang bị tận răng với các loại vũ khí khác nhau thì vũ khí duy nhất của Beast  là khả năng di chuyển nhanh và nhảy cao. Beast sẽ phải thu thập các điểm chỉ dẫn trong khi các Slasher bảo vệ chúng bằng kẹo đồng.

Viết bình luận