Pubg update 28, thêm 20 loại "bùa chú" để trù đối thủ chết hay vui hơn là đeo cho đẹp

Gà Béo 18/04/2019 10:43

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bản cập nhật sắp tới Weapon Mastery là tính năng chính được bổ sung thêm nhằm giúp các game thủ của Pubg cá tính hóa tối đa nhân vật của mình với những vật trang trí là phần thưởng hoàn toàn miễn phí. Theo đó, Weapon Mastery có một số điểm chính như sau:

Nâng cấp Weapon Mastery 

Người chơi có thể nâng cấp thứ hạng Weapon Mastery của mình thông qua việc kiếm Weapon XP (dạng điểm kinh nghiệm) trong mỗi trận đấu. Những cú hạ gục khó ở khoảng cách xa, sống sót lâu hơn, kiếm nhiều mạng hơn sẽ giúp quá trình thăng hạng nhanh chóng hơn hay nói cách khác là kiếm được nhiều Weapon XP hơn.


Cứ 10 Cấp độ, vũ khí sẽ được thăng hạng lên Cấp bậc tiếp theo để mở khóa nội dung phần thưởng mà hệ thống cung cấp cho người chơi. Càng lên nhiều Cấp bậc càng có nhiều thứ hay ho để mở khóa.

Mastery Menu

Tính năng này sẽ cho phép người chơi quan sát mọi chỉ số đạt được của từng loại vũ khí như lượng sát thương đạt được, số mạng hạ gục hay tiêu diệt, số lượng headshots đạt được,...


Ngoài ra cấp độ và thanh kinh nghiệm Weapon XP cũng sẽ được hiển thị trong Menu này.

Charms

Nói đơn giản là móc khóa trang trí được gắn vào vũ khí có thể tra cứu được loại nào đã mở khóa trong tab Mastery và sẽ có hơn 20 loại Charms được cho ra mắt ngay khi cập nhật hoàn tất.


Mastery Emblems

Là các biểu tượng tượng trưng cho cấp bậc đạt được của mỗi loại vũ khí và sẽ thay đổi dần theo thời gian.


Medals 

Hệ thống huy chương dành cho các thành tích mà người chơi đạt được. Đây cũng là cách giúp cá nhân hóa biến nhân vật sở hữu bởi mỗi người trở nên độc nhất vô nhị bởi các kỹ năng chiến trường mà chỉ chủ huy chương mới sở hữu.


Viết bình luận