Pubg update 17, cũng mượt hơn đấy nhưng lại phát sinh thêm lỗi mới!

Gà Béo 06/07/2018 10:20

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật 17 bao gồm việc Blue Hole tiến hành một số bản sửa lỗi cải tiến hình ảnh cho Sanhok và các hình ảnh theo chủ đề PGI đặc biệt. Tuy nhiên theo thông báo vào ngày 04/07 của nhà phát triển, bản cập nhật trên chỉ áp dụng thử nghiệm trên Sever Test và sẽ không đưa vào bản chính thức trước khi Blue Hole thấy chúng hoạt động ổn định. Điều này đã khiến một số người ngạc nhiên khi bỗng dưng ngày 05/07 bản cập nhật này xuất hiện trên Sever chính thức mà không có bất kì thông báo nào.

Chi tiết bản update bao gồm

Chủ đề PGI
Để kỷ niệm giải đấu PGI sắp tới, cập nhật trò chơi với sảnh đợi mới, BGM và màn hình tải hỗ trợ độ phân giải màn hình 21:9.


UI / UX
Khi ghép trận đấu, trò chơi sẽ hiển thị thời gian chờ ước tính để tìm một trận đấu.
Thế giới
Cải tiến hình ảnh đã được thực hiện cho Sanhok.
Khu vực Ruins


Thêm chuông nứt, đống đổ nát rêu, và một nắp mới trên cung điện trung tâm.
Các vách đá


Tăng cường cái nhìn của vách đá và đá trên toàn bản đồ.


Sửa lỗi
Đã khắc phục lỗi đường kẻ của nỏ bị lệch.
Khắc phục lỗi mà liên quan đến một số địa hình trong Sanhok có thể đi xuyên qua.
Sửa một vài đối tượng trong Sanhok và Miramar làm cản trở chuyển động của nhân vật.

Ngoài ra ngay khi khởi động game, người chơi sẽ dễ dàng nhận thấy cập nhật bảo mật liên quan đến Battleye của Blue Hole. Điều này cho thấy mặc dù không có bất cứ thông báo điều chỉnh nào liên quan đến vấn đề bảo mật nhưng rõ ràng nhà phát triển này cũng đã có những động thái nâng cấp nhằm tăng tính công bằng cho game thủ.

Ghi nhận sự nỗ lực từ nhà phát triển tuy nhiên sau update nhiều khu vực lag giật trên bản đồ Sanhok  đã được khắc phục, game mượt chạy mượt hơn riêng với máy mình thì FPS trung bình tăng từ 2~5 Fps, đáng tiếc là Pubg lại phát sinh một số lỗi mới.

Lỗi mới phát sinh

Độn thổ ngay khi vừa load xong map chờ 1 phút. Đặc biệt lỗi này khi xảy ra thì cơ hội vào được trận khá thấp. Không biết người chơi khác thì thế nào chứ riêng team mình chỉ có Alt F4 vào lại game.

lỗi độn thổ mới được phát hiện gần đây

Lỗi tàng hình, lỗi này khá hiếm gặp nhưng đôi khi người chơi hoàn toàn có thể bắt gặp và đừng ngạc nhiên khi có một khẩu AK hoặc balo không có người đeo bay giữa không trung nhé. Lưu ý đây là lỗi do game hoàn toàn không phải do hack gây nên.

Viết bình luận