PUBG: Tiếp tục xử lí “mạnh” các cá nhân sử dụng phần mềm hack/cheat trong game

HNAQ 05/03/2019 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, trang thông tin của đội ngũ phòng chống gian lận của PUBG đã có bài viết đăng tải về quá trình mà họ đã thực hiện trong nhiều tháng để ngăn chặn các vấn đề gian lận trong game. Qua nhưng gì tiết lộ về quá trình này, chúng ta có thể thấy được khá nhiều người đã sản xuất phần mềm gian lận để bán gây ảnh hưởng không nhỏ đến game.

Mặc dù phải tránh tiết lộ những thông tin chi tiết bởi mối lo ngại “gây hại cho quá trình làm việc” thì bài viết vẫn cung cấp cho người chơi PUBG một cái nhìn tổng quan về các vấn đề đang xảy ra trong game cũng như nhiều giải pháp được đưa ra.


Lượng người report là rất nhiều

Những giải pháp mà đội ngũ PUBG đã làm được:

- Ngoài việc tiếp tục đặt niềm tin vào những chương trình anti-cheat của bên thứ ba như BattleEye và Uncheater, đội ngũ chống gian lận còn đang nghiên cứu cách mọi người chơi game, sử dụng dữ liệu đó để từ đó xác định được các hành vi hack.

- Nỗ lực chống gian lận này đã có kết quả rõ ràng khi PUBG Corp đã liệt kê 252 vụ bắt giữ người chơi trong năm 2018 tại Hàn Quốc và Trung Quốc sau khi thực hiện hành vi gian lận trong PUBG. Trong số đó, có tới 235 trường hợp hacker Trung Quốc bị cảnh sát bắt giữ tính từ tháng 01-10/2018.

PUBG Corp cũng đã mời nhiều công ty khác để cùng hợp tác cải thiện hệ thống bảo mật của PUBG. Ngăn chặn các cuộc tấn công DLL Injection đang là ưu tiên hàng đầu của đội ngũ chống gian lận thuộc PUBG Corp.

Trong bài viết được đăng tải, đội ngũ này đã đưa ra được 3TB dữ liệu cùng hơn 10 triệu báo cáo thu được mỗi ngày từ người chơi PUBG. Cùng với việc theo dõi sát sao những diễn biến trong game, PUBG Corp đã thuê 100 người làm việc 24/7 để kiểm tra các website cũng như group Discord xem có điều gì khả nghi. Một hành động rất tích cực để đảm bảo giảm thiếu tối đa hack/cheat trong game.

Viết bình luận