PUBG: Team QG bất ngờ bỏ giải Vikings PUBG Invitational, QTV cho rằng hành động thiếu chuyên nghiệp đó là đúng

HNAQ 11/05/2018 09:32

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 11/5 giải đấu Vikings PUBG Invitational diễn ra ngày thi đấu cuối cùng giữa các đội tuyển ở Việt Nam và các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á. Trước đó đã có sự dừng cuộc chơi đến từ team MiTH e-Sports vì bận thi đấu giải khác ở Hàn Quốc. Thì đến ngày thi đấu hôm nay, bất ngờ tiếp theo đã đến với team QG khi họ cũng thông báo dừng cuộc chơi mà không rõ lí do.

Tik tỏ ra thất vọng trong ngày thi đấu đầu tiên

Ở trong ngày thứ nhất thì team QG đã có một ngày thi đấu thực sự không được tốt khi chỉ đứng ở top #12 trên bảng xếp hạng trong tất cả các đội. Điều này đã làm cho fan hâm mộ của QG không một chút hài lòng.

Vào ngày thi đấu cuối cùng hôm nay, ngay lượt trận đầu tiên team QG đã phải ngậm đắng nuốt cay khi tiếp tục bị loại đầu tiên ở map thi đấu Erangel mặc dù không gặp khó khăn khi di chuyển vào bo. Vậy liệu đã có lục đục trong nội bộ của team QG khiến cho họ phải dừng cuộc chơi ở một giải đấu chuyên nghiệp như Vikings PUBG Invitational?

Bảng xếp hạng điểm số của ngày thi đấu thứ nhất

Khi biết được team QG bỏ giải, cộng đồng mạng cùng với những người xem livestream đã có những chỉ trích thậm tệ với team QG, nhiều ý kiến cho rằng team QG bắn không tốt nên đã giải tán. Hay có người còn nói "chắc QG sợ nên bỏ giải". Nhìn chung những chỉ trích của cộng đồng mạng đều nhắm tới việc team QG đã có hành động không đẹp khi bỏ giải đấu, điều mà các team thi đấu chuyên nghiệp không nên làm.

Nhưng tất cả lí do đó thực sự chỉ là do người xem bức xúc mà nghĩ ra chứ thực hư chuyện team QG bỏ giải là do người quản lí chính là QTV. Theo như anh cho rằng thì mình đã liên hệ với bên tổ chức và muốn thay người, nhưng ban tổ chức Vikings chỉ chấp nhận đội hình gồm 4 người đã đăng kí lúc đầu chứ không cho phép thay thế người khác vào để thi đấu tiếp. Nhận được câu trả lời đó, QTV đã quyết định dừng cuộc chơi tại đây, mặc dù anh biết hành động bỏ giải này là không hay khi team QG đang thi đấu ở một giải chuyên nghiệp tầm cỡ khu vực.

Mặc dù cảm thấy như vậy nhưng QTV vẫn cho rằng hành động bỏ giải của mình là đúng. Anh vẫn động viên những người hâm mộ mình rằng sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho team QG, hy vọng những giải sắp tới sẽ cống hiến những màn thi đấu mãn nhãn hơn để thỏa lòng người yêu mến team QG.

Những thông tin chi tiết hơn về sự việc thì hãy theo dõi ở video phỏng vấn QTV sau đây:

QTV giải thích về lí do team QG bỏ giải đấu

Viết bình luận