PUBG: Những kẻ gian lận đã bị tóm như thế nào?

HNAQ 17/07/2019 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Khi PUBG trở thành phiên bản 1.0, kết thúc quãng thời gian Early Access thì đã là lúc game không còn được vui vẻ đối với người chơi như trước. Hack là từ mà những người chơi PUBG luôn luôn nhắc đến mỗi khi nghĩ về tựa game này, cảm giác vừa mới loot được đồ “xịn” và sau đó chết một cách khó hiểu luôn là vấn đề khiến người chơi PUBG cực kì khó chịu.

Thời gian qua, tổ chức chống những kẻ gian lận có tên là PUBG’s Anti–Cheat Unit đã và đang làm việc một cách hiệu quả hơn so với trước đây, họ thẳng tay BAN hàng triệu tài khoản chỉ trong vòng vài tháng. Vậy bạn có đặt câu hỏi rằng: ”Cách họ làm việc ra sao?, Liệu có tài khoản nào bị BAN oan ức hay không?”. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc này như sau:

Một video đằng sau hậu trường hoàn toàn mới của bộ phận chống gian lận PUBG hé lộ chi tiết những gì họ đã làm để chống lại các mối đe dọa trong nền công nghiệp game cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của việc báo cáo từ người chơi. 

“Bộ phận chống gian lận PUBG phản ứng lại với bất kỳ hành đồng trái phép nào ảnh hưởng tiêu cực đến chơi trò chơi. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp những trải nghiệm tích cực nhất cho cộng đồng của mình” – Dohyung Lee người đứng đầu bộ phận nói.

“Bộ phận sẽ xác định hành vi đáng ngờ của người chơi thông qua các báo cáo được gửi về và từ hệ thống nội bộ của chúng tôi. Khi thấy thứ gì đó bất thường, chúng tôi sẽ xem xét các nhật ký liên quan và kiểm tra cụ thể từ các công cụ để gian lận đến các thiết bị được sử dụng. Sau đó nhóm phân tích và nhóm kỹ thuật bắt đầu phát triển logic phản ứng” – Wonha Ryu người quản lý hoạt động chống gian lận nói.

Để biết thêm những chi tiết của đội ngũ PUBG’s Anti–Cheat Unit, mời các bạn xem thêm ở Video dưới đây:

Viết bình luận