PUBG: Khám phá khẩu súng trường G36C trong bản đồ tuyết Vikendi

HNAQ 11/12/2018 08:36

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù chưa có mặt trên server chính thức nhưng sức hấp dẫn của bản đồ tuyết Vikendi tại thờ điểm này là không gì có thể so sánh bằng. Bản update pubg #24 không chỉ đem đến cho người chơi bản đồ mùa đông Vikendi hoàn toàn mới với nhiều cơ chế thú vị mà còn đem lại một vũ khí hoàn toàn mới - khẩu súng trường tấn công G36C. Giống như bản đồ Sanhok, khẩu súng này sẽ thay thế Scar-L tại bản đồ tuyết.

G36C là một khẩu súng khá hiện đại với toàn thân được làm từ những vật liệu nhựa tổng hợp siêu bền, nhẹ giúp nó linh hoạt hơn khi chiến đấu. Ngoài ra hệ thống bắn trích khí của nó là một trong những tinh hoa HK416 (hay M416 trong game) được thừa hưởng. Hệ thống này giúp súng không bị quá nhiệt, kẹt đạn và đặc biệt dễ bảo dưỡng, hoạt động trong nhiều điều kiện khắc nghiệt.

G36C sẽ có băng đạn 30 viên, băng đạn mở rộng lên 40 viên, sử dụng đạn 5.56mm, có thể nhặt được ở mọi nơi trên bản đồ Vikendi. Sát thương cơ bản của nó sẽ từ 40 đến 42 như các loại súng đạn 5.56mm khác. Tốc độ bắn của nó sẽ tương tự hoặc nhanh hơn Scar-L do có cùng cơ chế bắn trích khí. G36C sẽ có 2 chế độ bắn là Single và Auto. Có thể nói đây chỉ là bản thay thế của Scar-L trên bản đồ Vikendi với không quá nhiều sự điều chỉnh chênh lệch.

Những phụ kiện có thể gắn lên khẩu súng G36C:


6 loại ống ngắm cơ bản

5 tay cầm cơ bản

3 loại băng đạn đi kèm

3 loại nòng súng của AR

Khẩu súng G36C này có tiếng nghe rất êm tai, đặc biệt là khi sử dụng nòng giảm thanh. Điều này sẽ khiến cho người chơi cảm thấy thích thú hơn với khẩu súng trường này. Hy vọng rằng với khẩu súng này, người chơi PUBG sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong những màn đấu súng tay đôi tại bản đồ tuyết Vikendi trong mùa Đông lạnh giá. Đừng quên rằng bản đồ tuyết Vikendi sẽ xuất hiện chính thức vào ngày 19 tháng 12 nhé.

Viết bình luận