PUBG hé lộ các dự định phát triển trong thời gian sắp tới, cập nhật cơ chế tính sát thương tăng trải nghiệm thực tế

Gà Béo 03/08/2018 09:45

MỤC LỤC [Hiện]

Đây cũng là động lực để Pubg cố gắng cải thiện hơn chất lượng gameplay của mình. Ngoài những công việc thường xuyên như vá lỗi, nâng cao bảo mật vẫn đang được tiến hành, theo dự kiến Pubg sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống tương tác môi trường của mình.

Cụ thể hơn là sự xuất hiện trở lại của hệ thống thời tiết tại 2 map Erangel và Miramar. Người chơi sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn, thử thách hơn với các kiểu thời tiết như sương mù, mưa,... tại 2 bản đồ rộng lớn này.

Cùng với đó, cơ chế chặn đạn bằng tay cũng được nâng cấp. Cụ thể, thay vì việc nếu bắn vào tay khi tay đang che bộ phận nào đó trên cơ thể thì toàn bộ sát thương sẽ tính vào cánh tay. Thì với bản cập nhật mới, đạn sẽ xuyên qua và gây sát thương cho những bộ phận khác nếu nằm trên đường đi của chúng. Đặc biệt lưu ý những vùng được cho là dễ tổn thương như đầu, thân và eo thì sát thương sẽ được giữ nguyên với những vùng đó.

Ngoài ra, sắp tới nhà phát triển dự định sẽ đưa mẫu xe tải dã chiến mới vào phục vụ nhu cầu chạy bo của người chơi. Với tải trọng và sức chứa lớn, được biết mẫu xe này có thể chở được 10 “chiến sĩ” cùng một lúc.

Sắp tới, Pubg cũng có dự định bổ sung thêm một số trang phục mới phục vụ nhu cầu “hoa lá cành” của các game thủ.

Viết bình luận