PUBG: Hàng loạt game thủ "khóc thét" khi bị banned từ NPH mà không rõ lí do

HNAQ 18/06/2018 20:17

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, rất nhiều game thủ đang chơi PUBG trên toàn thế giới và cả Việt Nam đã rất bất ngờ và tức tối khi BlueHole khóa hàng loạt tài khoản mà không rõ lí do. Điều đáng nói là những accounts này không hề vi phạm điều khoản cũng như không hề sử dụng phần mềm thứ 3 như hack, cheat nhưng vẫn bị ban một cách không thương tiếc.

Theo chia sẻ của một game thủ tên là Gogo thì anh ta mới thắng một trận đấu thì bỗng dưng bị ban, mặc dù không bật phần mềm nào gian lận cả và tất nhiên là không hack. Điều quái lạ là anh ta phát hiện ra rất nhiều người bạn cùng chơi với mình cũng bị tương tự và phải "kêu oan" trên các diễn đàn.

Trong thời điểm đang báo động hiện tại các game thủ "đồn" với nhau rằng đội ngũ phát triển của PUBG đang thử nghiệm một loại phần mềm chống hack nào đó và bị lỗi nên khiến cho người chơi bị ban oan uống như vậy. Tuy nhiên NPH vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho việc này.

Game thủ Việt Nam chúng ta cũng không phải ngoại lệ

Hiện tại thì đội ngũ kỹ thuật của PUBG đã đăng tải trên trang Twitter chính thức của họ là đã tìm ra lỗi và đang khắc phục nhanh chóng để trả lại oan ức cho các tài khoản bị banned nhầm

Các game thủ Việt Nam thì có thể sẽ phải chờ chậm hơn một chút và nhiều người sẽ phải "kiên nhẫn" để đến lượt mình được gỡ bỏ lệnh ban. Do vậy những game thủ đang bị khóa tài khoản không nên nóng vội, cứ chờ thêm một thời gian ngắn nữa xem sao. Hoặc cũng có thể chủ động viết ticket với team hỗ trợ của PUBG nhằm trả lại tài khoản sớm nhất.

Lỗi này cũng đã xuất hiện trên game CS:GO cách đây vài tuần bởi vì tình trang hack,cheat trong game diễn ra quá phức tạp cho nên chúng ta hãy thông cảm cho họ. BlueHole sẽ giúp cho các game thủ PUBG có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi.

Viết bình luận