PUBG: Chế độ War Mode - One Shot, One Kill đã trở lại, FAN của Kar-98k sẽ chiến ngay sau khi cập nhật

HNAQ 08/06/2018 14:22

MỤC LỤC [Hiện]

Từ trước đến nay, những ai đã từng chơi PUBG đặc biệt là chơi ở vị trí xạ thủ bắn tỉa (sử dụng những khẩu súng SR) chắc hẳn sẽ rất thích thú với những phát bắn từ xa và trúng vào đầu địch, giành được 1 điểm hạ gục dễ dàng. Cảm giác đó chỉ có những ai yêu thích và đam mê với dòng súng ngắm như Kar-98k, M24, AWM mới hiểu được.

Chế độ War Mode hấp dẫn của PUBG

Hôm nay PUBG quyết định mở lại chế độ War Mode - One Shot, One Kill để giúp cho những xạ thủ trong game có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhiều hơn. Ở chế độ này bạn sẽ được thể hiện những pha headshot hoàn hảo của mình khi mà chỉ được cung cấp một khẩu Kar-98k (và một khẩu súng lục... ) Lúc bị bắn gục cũng có một chút thay đổi so với trước là nếu bạn bị bắn knock-out thì sẽ chết luôn mà không phải chỉ mất máu nhanh như trước.

Sự kiện sẽ ra mắt theo khung giờ:

- KHỞI ĐỘNG: 7 tháng 6, 10 giờ tối theo giờ PDT / ngày 8 tháng 6, 7 giờ tối theo CEST / ngày 8 tháng 6, 2 giờ chiều theo giờ KST

- KẾT THÚC: 10 tháng 6, 11 giờ tối theo giờ PDT / ngày 11 tháng 6, 8 giờ sáng theo giờ CEST / ngày 11 tháng 6, 3 giờ chiều theo giờ KST

Quy tắc của trò chơi:

- Sẽ có 3 đội gồm 10 người trong 1 Squad cùng chiến đấu trên bản đồ Erangel

Các khu vực có thể chơi được chế độ:

- NA/EU/AS: TPP & FPP (các khu vực này có thể chơi được cả 2 góc nhìn thứ nhất và thứ ba)

- KR/JP/SA/SEA/OC: TPP (riêng 4 khu vực này chỉ có thể chơi ở góc nhìn thứ ba)

Những bộ đồ cỏ sẽ khiến cho chế độ War Mode thêm phần hấp dẫn

Luật của trò chơi:

- Mỗi trận đấu sẽ được diễn ra trong một vùng an toàn nhỏ trên bản đồ Erangel. Mỗi người chơi sẽ được cung cấp sẵn một bộ đồ cỏ (ghilie), một khẩu súng Kar-98k cùng với ống ngắm 4x, một khẩu súng lục và một quả lựu đạn. Khi gây sát thương chết người, bạn sẽ chết ngay lập tức chứ không phải Knock-out như trước. Tiêu diệt một kẻ địch giúp đội bạn có được 3 điểm. Những người chơi khi bị giết sẽ được hồi sinh trên máy bay sau 40 giây. Nếu không có đội nào đạt được 150 điểm sau 15 phút của trận đấu thì đội nhiều điểm hơn sẽ giành chiến thắng. 

Các quy tắc khác của trò chơi:

- Không có xe spawn.

- Các vật phẩm bao gồm súng, đạn, lựu đạn sẽ không spawn.

- Thời tiết: trời mưa.

- Redzone và các airdrop sẽ không xuất hiện.

- Chế độ theo dõi người giết mình bị vô hiệu hóa.

Viết bình luận