PUBG: Chế độ Custom trong game đã có thể trải nghiệm miễn phí, đáp ứng cộng đồng mong mỏi bấy lâu

HNAQ 20/07/2018 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Tin vui dành cho các game thủ PUBG nói chung và cộng đồng nói riêng là tại máy chủ thử nghiệm đã xuất hiện rất nhiều phòng chờ custom, theo như những gì PUBG Corp công bố, giờ đây người chơi có thể thoải mái trải nghiệm các server custom này một cách miễn phí nhưng trong tương lai sẽ có một vài thứ thay đổi. Có lẽ là sẽ thu phí những ai muốn sử dụng phòng chơi custom này để đảm bảo chất lượng cũng như duy trì.

Custom Match đã được miễn phí chứ không bắt buộc phải đăng ký với NPH game

Đại diện của nhà phát triển game PUBG cho biết: "Chúng tôi đã hứa đem các trận đấu custom đến nghiều người chơi hơn. Việc đem các trận đấu custom đến tất cả những người chơi trên server thử nghiệm hiện tại là bước đi đầu tiên của chúng tôi để thực hiện lời hứa đó. Kế hoạch tiếp theo là đem những trận đấu này lên server chính thức khi hệ thống đã ổn định thật sự."

Sắp tới những trận đấu ở các mode như Zombie, Esports... sẽ được người chơi đón nhận nhiệt tình hơn vì tính hấp dẫn của nó. Hiện tính năng tạo phòng chơi custom còn trong giai đoạn beta trên server thử nghiệm và sẽ hạn chế 10,000 phòng trong một lúc để đảm bảo sự ổn định cho hệ thống. Nhà sản xuất sẽ update và sử lỗi liên tục nên các ý kiến phản hồi của người chơi là cực kì quan trọng.

Mặc dù hiện tại NPH vẫn cho người chơi trải nghiệm miễn phí, nhưng thời gian sau này chắc sẽ thu một khoản tiền nhỏ để duy trì và nâng cấp hệ thống nhằm phục vụ người chơi một cách tốt nhất. Đó cũng là cách để tạo nên một môi trường chơi game thân thiện cho mọi người.

Hy vọng rằng các game thủ của chúng ta sẽ thích thú với cập nhật này, trong thời gian tới chúng tôi sẽ cập nhật thêm những thay đổi đến từ Blue Hole.

Viết bình luận