PUBG bất ngờ công bố mẫu súng có BattleStat đếm "Kill" phong cách hoàn toàn mới trong bản update sắp tới

NhatQuang 24/01/2019 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Sắp tới đây, PUBG sẽ cập nhật thêm một bản update hoàn toàn mới với nhiều sự thay đổi đáng chú ý. Tuy nhiên, có lẽ đáng chú ý nhất vẫn là Skin vũ khí có BattleStat.

Vậy BattleStat là gì? BattleStat là một bộ đếm số "Kill" bị giết bởi vũ khí đó, sẽ được hiển thị dưới dạng số thông qua một bảng đồng hồ gắn trên skin súng.

Những khẩu súng nào có BattleStat cũng sẽ có thẻ tên [BattleStat] xuất hiện trước tên của khẩu súng đó. Sau đây là một số lưu ý của các vật phẩm có BattleStat:

- Số "Kill" được đếm trên súng chỉ khi nào chủ sở hữu của khẩu súng đó sử dụng nó. Tức là nếu bạn có vô tình nhặt được một khẩu súng có BattleStat và bạn dùng nó để hạ gục các đối thủ khác, thì số "Kill" đó sẽ không được tính.

- Vật phẩm có BattleStat cũng sẽ được giao dịch qua Market như vật phẩm bình thường. Khi chủ nhân mới nhận được vật phẩm, thì số "Kill" trên bảng đồng hồ sẽ reset lại về 0.

Vũ khí có BattleStat dự định sẽ được bán với giá 10BP trên cụm Máy chủ thử nghiệm. Dự tính sẽ ra mắt chính thức trên Cụm máy chủ chính trong bản cập nhật Patch #25 vào ngày 30/1 sắp tới đây. Vật phẩm này sẽ xuất hiện trong hòm "EAST ERANGEL POLICE CRATE" mua bằng BP.

Cập nhật này có lẽ sẽ là làn gió mới, đưa thêm phần thú vị về những vũ khí mà nhân vật sở hữu. Và cũng sẽ là công cụ để những "Pro player" có thể show "Kill" triệt hạ bằng khẩu súng này.

Viết bình luận