PUBG: 5 cách sống sót hiệu quả với các vật phẩm hồi phục

HNAQ 05/12/2018 08:13

1. Dùng khi cần thiết

Bạn phải biết được khi nào mới nên sử dụng vật phẩm hồi phục. First Aid Kit không thể sử dụng khi bạn còn đủ 75% máu, vì thế hãy dùng Bandage khi bị mất máu nhẹ tầm  50% chẳng hạn. Khi đã đủ 75% máu thì hãy tìm đến những vật phẩm tăng lực như Adrenaline Syringe, Energy Drink hay Painkiller để hồi phục dần dần lên 100% và tăng tốc chạy, để dễ dàng tiến vào vùng an toàn sớm hơn.

2. Canh thời gian hồi máu chính xác

Người chơi hay mắc sai lầm trong các tình huống cần hồi máu gấp đó là không biết thời gian chính xác của các vật phẩm là bao nhiêu, vì vậy rất dễ bị vòng bo đốt chết. Nhớ thật kỹ rằng Bandage tốn 4 giây để sử dụng, First Aid cần 6 giây và Med Kit cần đến 10 giây. Tuy nhiên có một mẹo nhỏ là trước khi xong các vật phẩm hồi phục còn khoảng 0.5 giây thì bạn có thể di chuyển được mà không cần đợi.

3. Vật phẩm tăng lực đa chức năng

Các vật phẩm tăng lực như Adrenaline Syringe, Energy Drink, Painkiller không chỉ có tác dụng hồi máu dần dần cho bạn mà nó còn có thể giúp bạn chạy nhanh hơn. Nếu thanh lực của bạn trên 60% thì tốc độ chạy lẫn hồi phục của bạn cũng được tăng lên rõ rệt  Hãy sử dụng một cách hợp lý nhé, nên nhớ bình nước tăng lực chỉ tăng 40% thanh lực trong khi 1 ống Adrenaline Syringe sẽ bơm đầy 100% lận đấy.

4. Sử dụng phím tắt

Việc mở balo lên và bấm sử dụng vật phẩm sẽ tốn khá nhiều thời gian, nhất là những người chơi có lối đánh nhanh. Vì vậy PUBG có thêm một số phím tắt để người chơi có thể setup sử dụng những vật phẩm cần thiết. Hãy chọn các phím tắt cho những vật phẩm hồi phục để có thể thao tác nhanh nhất trong các tình huống giao tranh nhanh chóng.

5. Loot vừa đủ để chiến đấu

Mặc dù những vật phẩm hồi phục là rất quan trọng trong balo của mỗi người chơi trong PUBG. Tuy nhiên nó sẽ chiếm chỗ của đạn dược và các vật phẩm khác nữa. Đừng mang quá 10 cái Bandage mà hãy để danh chỗ đó cho 1-2 cái Medkit, 3-4 cái First Aid Kit để hồi máu. Các vật phẩm tăng lực cũng nên loot vừa phải để tránh quá nhiều đồ không thể chứa được.

Viết bình luận