Project A là game được xem hay không kém tượng đài CS:GO huyền thoại

HNAQ 24/02/2020 09:32

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây không lâu thì Riot Games đã thông báo về sản phẩm mới của mình là game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất mang tên Project A. Đây là game có nhiều sự kết hợp từ những game khác như CS:GO hay Overwatch thậm chí là có cả Apex Legends, cơ chế của Project A gần giống như những game trên. Mới đây thì Caster CS:GO nổi tiếng HenryG đã có những nhận xét rất tích cực về game này trên Twitter.

HenryG cho rằng kỹ năng sẽ mua được sử dụng hệ thống kinh tế tương vự vũ khí, điều này phần nào sẽ làm cân bằng hơn về hệ thống nhân vật khiến chúng không quá “over-power” so với những Hero khác. Ngoài ra người chơi cần phải thuần thục kĩ năng chơi game chứ không phải lệ thuộc vào Hero hay bộ kỹ năng của chính nó. Anh còn cho biết rằng những game thủ chuyên nghiệp CS:GO sẽ dễ dàng thích nghi với game vì thiết kế và cấu tạo của game là tương đương.

Project A là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất và có hệ thống matchmaking 5vs5, bắn theo từng round, sử dụng các hero và bộ kỹ năng có sẵn trong đầu mỗi round. Dự án này đã làm không ít những game thủ FPS trong cộng đồng cảm thấy hào hứng khi mà nó chưa hề ra mắt. Riot Games rõ ràng đang hướng tới một trò chơi hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công, bên cạnh đó là những dự án khác như Project L (game đối kháng của Riot) và Project F (game hành động) của họ.

Viết bình luận