Predator chính thức quay trở lại với thế giới game dưới cái tên Predator: Hunting Grounds độc quyền PS4

Gà Béo 16/11/2019 16:52

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển 1987 do cựu thống đốc Arnold Schwarzenegger thủ vai, IllFonic đã tạo nên một Predator không mô phỏng lại nguyên tác nhưng quá đỗi thân thuộc trong bối cảnh và hình tượng nhân vật.

trailer chính thức của Predator: Hunting Grounds

Bối cảnh trong Predator: Hunting Grounds diễn ra tại một khu rừng rậm nhiệt đới rộng lớn được dựng nên bởi Unreal Engine 4 mô phỏng cuộc đối đầu của nhóm 4 binh lính thủy quân lục chiến với quái thú Predator. Tuy nhiên theo chia sẻ của Tramell Ray Isaac - giám đốc nghệ thuật của IllFonic, Predator: Hunting Grounds sẽ không có một cốt truyện rõ ràng mà là sâu chuỗi của nhiệm vụ khác nhau.

Tại khu rừng rậm nhiệt đới này, 4 tay súng sẽ có lựa chọn thực hiện các nhiệm vụ được giao hay chỉ chăm chăm vào đối đầu với "Kẻ săn mồi", mọi thứ đều không bị bó buộc quyết định là ở người chơi. Việc này đồng nghĩa với người chơi hoàn toàn có thể bỏ qua các nhiệm vụ và chỉ đi nhắm vào Predator nếu muốn. Trên thực tế, Predator: Hunting Grounds có vẻ giống một tựa game multiplay thuần túy hơn là một tựa game được xây dựng dựa trên những câu chuyện mạch lạc.

"Với Predator: Hunting Grounds, bạn có thể tham gia vào cả tấn công và phòng thủ với Fire Team cũng như Predator. Đó không phải là việc bạn phải nhất thiết chọn trở thành Predator hay Fire Team. Tôi không nghĩ rằng tựa game này phải nhất thiết xây dựng nhân vật. Predator: Hunting Grounds thiên nhiều hơn về hành động, sự căng thẳng và bản chất ngột ngạt của những cuộc chiến trong rừng." - Tramell Ray Isaac

góc săn mồi của Predator

Qua đó có thể thấy một lối chơi tương tự với Friday the 13th: The Game đặc sệt tính hành động, căng thẳng để hấp dẫn người chơi mà chẳng cần đến một cốt truyện quá đỗi cảm động phía sau như nhiều tựa game hướng tới khía cạnh thương mại khác. Dĩ nhiên, Predator: Hunting Grounds sẽ có hệ thống cửa hàng cho phép game thủ tùy biến các nhân vật của mình bao gồm cả "Kẻ săn mồi".

Hiện Predator: Hunting Grounds không có thời gian ra mắt cụ thể, IllFonic tạm thời đưa ra mốc thời gian là trong năm 2020 độc quyền trên PS4.

Viết bình luận