Pokemon Sun And Moon tặng 5 Mega Stones miễn phí cho người chơi

Bloodylord 24/06/2017 17:00

(Game8) - Người chơi Pokemon lại có thêm cơ hội nhận một rổ Mega Stone trong Pokemon Sun And Moon. Trên trang chủ của Pokemon người ta đã tung ra một mã code cho phép người chơi khắp thế giới sử dụng để nhận được 5 vật phẩm hiếm, đó là 5 viên Mega Stone.

Giftcode mới này cho người chơi 5 viên Mega Stone, bao gồm cả Mega Stone của bộ ba pokemon khởi đầu từ tựa game Pokemon Omega Ruby and Alpha Sapphire - Sceptile, Blaziken và Swampert. Bên cạnh đó thì người chơi cũng sẽ nhận được Mega Stone của 2 pokemon nữa là Camerupt và Banette.

Để nhận được Mega Stone, hãy chọn phần "Mystery Gift" trong menu của game và chọn nhận gift bằng code/password. Sau đó nhập code "MATSUBUSA" (không có dấu "") vào rồi đến bất kì một Pokemon Center nào gặp người giao hàng để nhận 5 Mega Stone.

Mega Stone được giới thiệu lần đầu tiên ở tựa game Pokemon X and Y. Nó cho phép người chơi thực hiện Mega Evolve với pokemon tương ứng. Điều này sẽ thay đổi diện mạo bên ngoài của pokemon và đôi khi thay đổi cả loại cũng như chỉ số của pokemon đó. 5 con pokemon sử dụng được 5 viên Mega Stone lần này không kiếm được trong Pokemon Sun And Moon nhưng người chơi hoàn toàn có thể chuyển chúng từ các tựa game Pokemon trên 3DS trước thông qua Ngân hàng Pokemon. 

Là một trong những tính năng chính mới được đưa vào từ Pokemon X and Y, Mega Evolution đã bị thay thế bởi Z-move trong Pokemon Sun and Moon. Dù người chơi vẫn có thể kiếm được một số Mega Stone khi hoàn thành cốt truyện chính của game, đa phần Mega Stone trong Pokemon Sun and Moon chỉ kiếm được thông qua Mystery Gift. Tháng trước Nintendo có phân phát 4 viên Mega Stone của Pidgeot, Heracross, Steelix và Houndoom thông qua giftcode "AZUL" cho người chơi.

Viết bình luận