Phiên bản đánh dấu sự chuyển mình của dòng game Assassin giảm sâu đến 75%, game thủ nên sắm ngay chiến Tết

VGA 20/01/2020 13:56

MỤC LỤC [Hiện]

Đa dạng hơn về hướng phát triển nhân vật là một điểm mới trong gameplay của Assassin's Creed Origin so với các phiên bản trước cùng với việc thay đổi gameplay thông thường, series Assassin thực sự đã có một chuyển biến chưa từng thấy vào lúc bấy giờ.

Đưa người chơi đến thời điểm vào khoảng năm 49 TNC vùng đất Ai Cập cổ đại kì vĩ, Assassin's Creed Origin là một dấu mốc lí giải cho người chơi khởi nguồn của các Templar và Assassin Brotherhood. Nhập vai Bayek of Siwa - nhân vật được biết đến như là ông tổ của người sáng lập ra hội Assassin Brotherhood, người chơi sẽ tự do tung hoành khắp miền đất Ai Cập với những sa mạc hoang vu, ốc đảo xanh mát cùng các kim tự tháp vĩ đại bậc nhất trong lịch sử văn minh nhân loại.

Bayek là một trong số những cận vệ Medjay tinh nhuệ nhất còn sót lại đang sống trong thời kì suy thoái của triều đại Ai Cập dưới ách thống trị của thế lực La Mã. Lúc này nội tình chính sự rối ren, xuất hiện nhiều kẻ phản bội muốn xóa bỏ chế độ trị vì của Ai Cập thần phục La Mã cũng là lúc dành cho chủ nghĩa yêu nước lên ngôi. Cùng với Bayek và đồng đội nhiệm vụ tối thượng của người chơi là lật đổ sự thống trị của đế chế La Mã, dành lại độc lập cho Ai Cập.

Gameplay trong Assassin's Creed Origin là một chất xúc tác đặc biệt khiến cho phiên bản này đánh dấu sự tươi mới hơn so với những "người anh em đi trước". Tùy theo sở thích cá nhân, người chơi có thể khiến Bayek trở thành một chiến binh dũng mãnh, một sát thủ thầm lặng hay thậm chí là một thợ săn tài hoa kết liễu kẻ địch từ xa ngay trước khi bị phát hiện. Với việc linh động bộ kĩ năng, Bayek sẽ trở thành một "vũ khí" chống lại La Mã như thế nào hoàn toàn do người chơi quyết định.

trailer Assassin's Creed Origin

Đồ họa trong Assassin's Creed Origin cũng là một điểm sáng giá, các hiệu ứng môi trường chân thực với nhiều cảnh quan kì vĩ được mô phỏng khiến cho đất nước Ai Cập cổ gần với tầm mắt game thủ hơn bao giờ hết. Các hiệu ứng chiến đấu cũng rất mãn nhãn hoàn toàn đủ sức thuyết phục người chơi khó tính.

Hiện Assassin's Creed Origin đang có mức giảm lên tới 75% còn gần 250.000 trên Steam, game thủ quan tâm có thể mua ngay hôm nay.

Viết bình luận