Pewpew rời Creatory và anh muốn làm nhiều việc cho cộng đồng hơn

HNAQ 10/08/2019 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

Sau những quyết định về việc dừng livestream cá nhân về gaming trên Youtube, giờ đây Pewpew đang tiếp tục khiến người theo dõi anh khá hụt hẫng vì giờ đây họ sẽ không còn tiếp tục được nghe những tiếng “thân thuộc” của anh trên màn ảnh nhỏ nữa, họ sẽ không còn được nghe những buổi tâm sự về những vấn đề trong cuộc sống nữa. Song ở đó, họ cảm thấy được có 1 cái gì đó gọi là sự cố gắng cho bản thân được truyền tải từ Pewpew sang, đó là điều mà ai cũng nên cảm thấy mừng.

Dưới đây là những tóm tắt về buổi livestream ngày 8 tháng 8 năm 2019

Pewpew quyết định về việc rời Creatory và tham gia những hoạt động cộng đồng nhiều hơn vì:

- Pewpew muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, anh xa gia đình mình rất sớm để sang Úc du học và bây giờ anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình tại Hải Phòng.

- Đã đến lúc Pewpew muốn xây dựng cho mình một gia đình nhỏ của anh, đó chính là việc kết hôn và có những “tiểu Pewpew”

- Pewpew muốn dành thời gian công việc kinh doanh (Bánh mỳ Pewpew), dự kiến trong tương lai anh sẽ hợp tác với tập đoàn lớn về vận chuyển.

- Pewpew muốn chăn nuôi, cụ thể là anh đang có một dự án nuôi Tôm, đồng thời anh muốn học và làm nhiều việc khác nữa như rửa xe máy, ô tô, bán hàng hiệu, cắt tóc.

Tại sao Pewpew lại muốn dừng công việc đang ổn như vậy?

Ở hiện tại công việc này quả thật mang lại cho anh rất nhiều thu nhập nhưng khi anh 50 tuổi nhìn lại thì liệu thu nhập đó nó còn lớn nữa hay không? Một ngày có 24 tiếng cái mà mình dành cho gia đình, cho cộng đồng nó mới là cái giá trị và lớn lao nhất, Pewpew muốn sống vì cộng đồng nhiều hơn, mọi người đã dành cho anh tất cả, và bây giờ đã đến lúc anh dành lại điều đó cho mọi người .

Những dự định sắp tới trong tương lai của Pewpew

- Trong vòng 12 tháng sẽ không có bất kỳ quảng cáo nào từ đối tác PR từ hình ảnh Pewpew, trong vòng 3 tháng tới anh sẽ không livestream nữa, dự kiến đến tháng 11 anh sẽ quay lại stream nhưng sẽ không có lịch cố định, anh sẽ livestream như thời kỳ đầu, hứng lúc nào livestream lúc đó.

- Pewpew sẽ không hoạt động trên FanPage và Group nữa, anh sẽ hoạt động trên Youtube kênh của mình

Vậy là những gì chính xác nhất của Pewpew đã được anh thông báo qua buổi livestream gần nhất, hy vọng rằng anh sẽ có những thành công trên con đường đã chọn, luôn cống hiến hết mình cho cộng đồng và nhiệt huyết với công việc.

Viết bình luận