PewPew "lại" giải nghệ - giã từ nghiệp streamer chính thức trở thành doanh nhân bánh mì

VGA 08/08/2019 17:06

MỤC LỤC [Hiện]

Vào đầu tháng tư năm nay, Pewpew đã có lần tuyên bố giải nghệ sau 7 năm gắn bó với nghề khiến cả cộng đồng được phen "náo động". Người nói anh chàng đã kiếm đủ và dừng đúng lúc, kẻ chê bai là có tuổi và hết thời rồi nên nghỉ là đúng nhưng tịu chung quyết định giã từ sự nghiệp của Pewpew đã khiến nhiều người sửng sốt.

thông báo giải nghệ của Pewpew cách đây không lâu

Cũng chỉ một thời gian ngắn sau, "nhớ nghề" nên streamer này tiếp tục quay lại với nghiệp "mang niềm vui" đến cho cộng đồng game thủ. Khỏi phải nói những người mừng nhất là các fan của anh, là những viên gạch giúp xây dựng danh tiếng Pewpew được như bây giờ. Những tưởng đây sẽ là cái kết đẹp cho cả người hâm mộ lẫn Pewpew nhưng đột ngột fanpage của anh chàng một lần nữa đăng tải tin tức về việc streamer này sẽ giải nghệ.

Pewpew là một trong số ít Streamer thành công có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ

Trong "tâm thư", chàng streamer chia sẻ lý do giải nghệ lần này là vì anh muốn tập trung vào cho công việc kinh doanh, cụ thể được nhắc đến là chuỗi cửa hàng bánh mì đang ăn nên làm ra của anh chàng thậm chí còn có một số dự định khác mà streamer này chưa tiết lộ. Cuối thư, streamer này cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp đến những người ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.

Thông tin chính thức trên fanpage 2 triệu like của Pewpew

Thông điệp này được đăng tải trên fanpage chính thức của Pewpew với nội dung khá nghiêm túc và hình ảnh có sự chuẩn bị. Có lẽ đây đã chính thức là lời chia tay mà một streamer kì cựu như Pewpew chính thức đặt dấu mốc trong sự nghiệp của mình, chúc anh thành công trên con đường mới đã chọn.

Viết bình luận