Pewpew bất ngờ mở quán thứ 3 nhưng không nằm ở Hà Nội

HNAQ 21/09/2019 07:29

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ ngày 11 tháng 7 vừa qua, Pewpew đã đăng lên trang cá nhân của mình một thông báo, trong đó có nói đến việc 50 ngày sẽ tới tiệm bánh thứ 3. Mặc dù thời gian có nhỉnh hơn một chút nhưng fan sẽ không phải chờ quá lâu để thấy được cửa hàng thứ 3 ngày. Nhưng điều mà khiến fan của Pewpew cảm thấy không mấy vui chính là việc cửa hàng này tiếp tục ở thành phố Hồ Chí Minh chứ không phải ở Hà Nội như đồn đoán trước đó.

Đây là một tiệm bánh mì nằm ở quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại chỉ có thể đặt hàng qua grab chứ không đến thưởng thức trực tiếp như 2 cơ sở trước được. Mặc dù vậy thì trong ngày đầu tiên đã có rất nhiều grab đã chờ để có được những đơn hàng đầu tiên từ cơ sở này, chứng tỏ sức hút đến từ các cửa hàng bánh mì của Pewpew vô cùng to lớn, đặc biệt là fan của anh.

Với việc sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo như vậy, chất lượng bánh mì cũng được đánh giá cao, tiệm bánh mì PewPew dù được mở ở đâu cũng sẽ là một địa điểm kinh doanh vô cùng hút khách vì nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Hy vọng rằng giấc mơ của PewPew sẽ không chỉ dừng lại “mỗi quận ở Sài Gòn sẽ là một tiệm bánh mì” mà còn vươn xa hơn đến khắp các tỉnh thành khác trên cả nước để có thể thưởng thức được hương vị.

Viết bình luận