PewDiePie thảm bại, T-SERIES bất ngờ vượt lên dẫn trước gần 22k Sub dấy lên nghi ngờ sử dụng bot

Gà Béo 21/03/2019 14:55

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói chưa bao giờ cuộc chạy đua giữa 2 kênh youtube lớn hàng đầu trên nền tảng này hấp dẫn đến vậy, tính đến thời điểm 3h chiều 21/03/2019, kênh T-SERIES đã dẫn trước PewDiePie đến 22.000 subscribe.

Điều này khiến nhiều fan của PewDiePie dấy lên nghi ngờ T-SERIES đã sử dụng bot để subscribe cho kênh của mình. Nghi ngờ này rõ ràng là có cơ sở vì chỉ khoảng 12h trước, kênh của PewDiePie vẫn dẫn trước đối thủ đến hơn 20.000 lượt subscribe. Trên thực tế, trong cuộc chạy đua thế kỉ này, T-SERIES mặc dù đã có những lần vượt trước PewDiePie nhưng lội ngược dòng như vậy thì chưa từng.

Bắt nguồn vào khoảng 3 tháng cuối năm 2018, cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 kênh youtube này và fan hâm mộ 2 bên đã nổ ra một cách gay gắt. Giữ vị trí là ông hoàng youtube một thời gian dài, PewDiePie đã từng nhận được rất nhiều sự trợ giúp của các fan hâm mộ, đại gia, thậm chí là cả giới hacker. Trong khi đó, kênh T-SERIES lại khiến nhiều người phải giật mình với tốc độ tăng trưởng chóng mặt giống như mua sub ảo vậy.

Viết bình luận