PewDiePie đã bị mất cắp tại ngôi nhà của mình, vợ anh xác nhận đã có 90% giá trị tài sản đã ‘không cánh mà bay’

HNAQ 05/12/2019 09:37

MỤC LỤC [Hiện]

Có vẻ như lễ giáng sinh còn chưa đến thì gia đình của Streamer số 1 Youtube PewDiePie đã phải nhận một ‘quả đắng’ khi bị trộm viếng thăm ngôi nhà của mình. Vài ngày trước, Marzia - vợ của streamer PewDiePie đã chia sẻ trên Instagram rằng nhà của họ đã bị trộm đột nhập, 90% giá trị của căn nhà đã biến mất, trong đó bao gồm cả trang sức và những vật dụng đắt đỏ. Trước đó gia đình anh cũng phải hứng chịu ‘xui xẻo’ khi căn nhà tại Anh bị dính ngật lụt.

Không nhiều thông tin được tiết lộ vào thời điểm đó khiến không ít fans lo ngại cho chiếc nút Kim Cương Đỏ Youtube quý giá của PewDiePie có nằm trong 90% đồ đạc bị đánh cắp kia không? Rất may rằng trong đoạn video anh mới chia sẻ trên Youtube đã xác nhận rằng chiếc nút Kim Cương Đỏ này không hề bị mất, có lẽ rằng nếu lấy được thì kẻ cắp cũng không biết bán cho ai.

Có lẽ việc tính toán rằng mua nhà tại Nhật sẽ giảm thiểu tối đa sự quấy phá của fans nhưng vô tình lại bị trộm tìm ra và ‘cuỗm’ mất 90% giá trị ngôi nhà. Điều này còn xui hơn cả việc phòng chống fans ‘quậy’. Mong rằng sau sự cố đáng buồn này, anh sẽ cẩn thận hơn với những tài sản thuộc quyền sở hữu của mình.

Viết bình luận