PC cực yếu nhưng vẫn muốn chơi GTA V? Đừng lo đã có giải pháp cho game thủ

HNAQ 19/05/2020 10:18

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kiện gây bất ngờ nhất trong làng game tuần qua chính là GTA V được phát miễn phí trên Epic Games Store. Chính vì sự kiện này mà trang website của Epic Games Store đã quá tải và không thể sử dụng gần 1 ngày. Phiên bản mà Epic Games Store tặng miễn phí cho người chơi lần này là Premium Edition bao gồm phần game chính, bản cập nhật GTA Online, 1 triệu tiền ingame và Gói "Criminal Enterprises Starter Pack". Đây là phiên bản cực tốt nhất cho game thủ, cho phép trải nghiệm đầy đủ cả phần offline và online.

Với một tựa game đã ra mắt tính đến hiện tại là 7 năm nhưng đồ họa của nó vẫn rất đẹp và không có dấu hiệu bị lỗi thời. Nhưng cũng chính lí do này mà máy tính của người chơi khó để đáp ứng được vì đa số những người chơi game rơi vào độ tuổi học sinh, sinh viên nên không có đủ tiền để sắm những bộ PC mạnh cân được game ở mức trung bình và cao. Vậy làm sao để người chơi có thể trải nghiệm được GTA V mà không có một chiếc PC mạnh?

Thực ra vấn đề này có một cách giải quyết khá hay ho, đó là một loại mode có tên Potato Mode ra đời để giúp game có thể vận hành trên các máy tính cấu hình không đủ để chơi game. Thậm chí, chỉ với 1 chiếc PC Ram 2GB, các thành viên của GameSpot vẫn có thể chơi được GTA V. Tất nhiên là chất lượng hình ảnh sẽ giảm xuống đáng kể, nhưng cái họ cần đã đạt được đó là trải nghiệm game.

Có thể thấy được đây là biện pháp chữa cháy cực kỳ hữu hiệu cho những chiếc máy tính vô cùng yếu nhưng nếu có thể, bạn hãy nâng cấp chiếc máy tính của mình để có thể trải nghiệm tốt nhất đồ họa của game, chính thứ này sẽ giúp bạn cảm thấy GTA V thật đẹp.

Viết bình luận