Obsidian ngỏ ý muốn làm phần tiếp theo trong series Fallout

Tường Tạ 22/09/2017 16:41

(Game8) - Phần tiếp theo của New Vegas sẽ được ra mắt chăng?

Josh Sawyer, chỉ đạo phát triển của Fallout New Vegas đã trả lời trong cuộc phỏng vấn gần đây với IGN rằng Josh cũng như mọi người trong studio Obsidian Entertainment rất háo hứng muốn quay trở lại với series hậu tận thế của Bethesda.

"Tôi sẽ rất vui nếu được quay trở lại tiếp tục phát triển một phần Fallout mới. Tôi biết vô cùng nhiều người trong Obsidian sẽ thấy vô cùng hào hứng nếu được làm game Fallout thêm một lần nữa. Nếu có cơ hội, chắc chắn chúng tôi sẽ nhận."

Fallout New Vegas được nhiều fan coi là hay nhất trong cả series, từ bối cảnh, cốt truyện, gameplay, và vô vàn nhiều cơ chế khác của game được làm một cách vô cùng hoàn mĩ. Josh cũng đã tiết lộ rằng câu hỏi liên quan đến Fallout và về việc liệu hãng có tiếp tục phát triển phần tiếp theo hay không là câu hỏi mà Obsidian nhận được nhiều nhất.

"Nếu chúng tôi có làm New Vegas 2, hoặc phần mới hoàn toàn trong series Fallout, chúng tôi sẽ cố gắng tách biệt với những gì mà Bethesda làm. Chúng tôi sẽ cố tập trung vào Bờ Tây, còn Bethesda thì hướng trọng tâm vào Bờ Đông. Chúng tôi cần một địa điểm giới hạn thú vị, có lẽ là thành phố Los Angeles, Fallout L.A. Có thể sẽ là khu vực Boneyard từ Fallout 1, nó sẽ rất khác biệt, tựa như Walking Dead kết hợp với Fallout vậy, do mức độ phóng xạ ở đấy quá cao." Uquhart, một trong những người thành lập Obsidian nói trong một buổi phóng vấn vào năm 2013.

Fallout là một series vô cùng lớn, cả về lore của game cũng như fan base, vậy nên chắc chắn Bethesda sẽ vấn tiếp tục phát triển series hậu tận thế này, câu hỏi ở đây là bao giờ game sẽ ra mắt và ai sẽ là người làm mà thôi. Nếu như Obsidian có quyết định làm phần tiếp theo, LA hoặc Alaska có lẽ sẽ là những ứng cứ viên sáng giá nhất, Austin, Texas cũng sẽ là một địa điểm khá lí thú nếu như Bethesda có ý định mở rộng địa bàn và Lore của thế giới Fallout. Còn về Las Vegas, có lẽ địa điểm này đã được Obsidian khám phá đủ rồi, vậy nên New Vegas 2 có lẽ sẽ không khả thi lắm.

Obsidian Entertainment là một studio game vô cùng tài năng, họ đã thể hiện được mình là những người phát triển game hàng đầu qua những tác phẩm của mình như Star War: Knight of The Old Republic II - The Sith Lord, Alpha Protocal, South Park: Stick of Truth và nổi tiếng nhất là Fallout New Vegas. Vấn đề lớn nhất mà Obsidian gặp phải lại đáng buồn thay là tiền, studio này đã từng rơi vào khủng hoảng tài chính, thậm chí đối diện với nguy cơ phải đóng cửa, không thể quyên góp đủ tiền trên kickstarter,... vậy nên họ rất cần sự giúp đỡ của những publisher lớn như Bethesda hay Ubisoft. Obsidian sẽ phát hành Pillar of Eternity II vào năm sau và hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là nhà phát hành cho game.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận