Nintendo Switch Eshop giảm giá một loạt các trò chơi kinh dị chào mừng Halloween

NhatQuang 31/10/2018 16:56

MỤC LỤC [Hiện]

Nintendo Eshop nổi tiếng là không thường xuyên đưa ra các chương trình sale giảm giá cho các sản phẩm của họ. Mặc dù vậy, theo thông tin gần đây, Nintendo Eshop đã quyết định giảm giá một loạt các trò chơi đang được bày bán, trong đó có những trò chơi kinh dị mà theo người viết rất đáng để trải nghiệm trong ngày lễ Halloween này.

Trong đó có một số trò chơi nổi bật như Limbo, được bán với giá $7 USD, bạn sẽ vào vai một đứa trẻ đối mặt với rất nhiều thách thức kinh hoàng, có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, không thể không kể đến Inside, cũng không kém phần rùng rợn với game play gần giống với Limbo, đang được bán với giá $14 USD.

Còn nếu bạn là một fan cứng của dòng game phiêu lưu pha lẫn chút ma quái thì còn ngại gì mà không thử Oxenfree đang được bán với giá $5 USD. Còn nếu với $14 USD, bạn có thể thử Layers of Fear, một game phiêu lưu nói về đề tài một họa sĩ đang phát điên trong ngôi biệt thự ma quái của mình.

Vừa rồi chỉ là một vài gợi ý các game nên chơi trong mùa Halloween này, còn dưới đây là danh sách đầy đủ các game kinh dị được sale trong mùa này:

- Crypt of the NecroDancer -- $8
- Darkest Dungeon -- $19
- Detention -- $8

- Golf Story -- $10
- Inside -- $14
- The Jackbox Party Pack 3 -- $15

- Layers of Fear -- $14
- Lego The Incredibles -- $36
- Limbo -- $7

- Lumo -- $16
- Monster Hunter Generations Ultimate -- $45
- Mr. Shifty -- $9

- The Mummy Demastered -- $14
- Outlast: Bundle of Terror -- $12.50
- Oxenfree -- $5

- Severed -- $7.50
- Shantae and the Pirate's Curse -- $16
- Shantae: Half-Genie Hero -- $14
- Windjammers -- $15

Viết bình luận