Những ‘trải lòng’ của Pewpew sau 5 năm trở về Việt Nam khi xem lại video cuối cùng tại Úc

HNAQ 22/10/2019 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây 13 năm vào chính ngày 16/10/2006 là ngày mà Pewpew đã rời khỏi vòng tay của bố mẹ, anh lên đường đi Úc để học tập. Sau 8 năm, ngày 15/10/2014 Pewpew đã nhận được một lời đề nghị về làm cho TalkTV, đây chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Pewpew. Ngày 21/10/2014, Pewpew đã làm video cuối cùng trên chiếc PC để làm việc của anh tại Úc 3 năm, sau đó anh đã phải bán đi chiếc máy tính để có tiền mua vé máy bay về Việt nam để làm việc mảng Esports, streaming, nghe-nhìn.

Nhưng trước anh là những mông lung trong việc không biết bắt đầu từ đâu, liệu rằng anh có thể thay đổi nền Esports Việt Nam để giúp nó được đi lên, Pewpew đứng trước một ‘canh bạc’ mà anh phải chiến thắng bằng mọi giá bằng sức lực của mình. Một trong những nội dung từ video là việc Pewpew có nhắc đến cô bạn gái Lyly, nó khiến anh bỗng nhiên ‘chết lặng’, có thể nói cô bạn gái chính là niềm động lực không nhỏ để Pewpew trải qua những ngày tháng khó khăn ở Việt Nam.

Trong buổi livestream, anh chia sẻ mình đã nhận được khá nhiều chứng nhận, kỉ niệm đến từ những năm tháng sống tại Úc, từ quán phở nhỏ, đến cửa hàng Mcdonald, làm việc tại công ty ở Úc và tại Việt Nam anh cũng làm cho những nơi nổi tiếng như NVIDIA, VNG và nơi cuối cùng là Creatory. Theo như thỏa thuận của Pewpew và Creatory thì 3 tháng đầu tiên anh không được stream và hiện tại anh sẽ phải tiếp diễn 9 tháng tiếp theo không hoạt động trong lĩnh vực này. Nhưng đây hoàn toàn là điều tốt, vì anh sẽ tập trung hơn về những việc dự định sắp tới.

Những chia sẻ của Pewpew thực sự là đáng khâm phục để cho những người trẻ có được niềm động lực để tiếp tục sống và làm việc. Thay vì chạy theo ma lực của đồng tiền thì hãy biết trân trọng những thứ mình đang có và quan tâm, yêu thương gia đình của mình hơn.

Viết bình luận