Những hình ảnh đầu tiên tại Tokyo Game Show - hội chợ "nóng nhất" làng game tháng 09 này

Gà Béo 12/09/2019 13:58

MỤC LỤC [Hiện]

Tại đây, khách đến tham dự có thể tham quan, trải nghiệm các khu triển lãm của hàng trăm tựa game từ bom tấn AAA hay những game có nội dung đơn giản đang trong quá trình phát triển. Theo số liệu công bố của BTC, trong 2018 đã có 668 công ty và nhóm liên quan đến lĩnh vực trò chơi điện tử đã tham gia sự kiện. Trong số đó có đến 330 đơn vị đến từ 41 quận và khu vực nước ngoài. Số lượng khách tham quan tại Tokyo Game Show 2018 đạt mức cao kỷ lục là 298.690 lượt.

Năm nay mặc dù mới ngày đầu khai mạc chỉ đón khách hàng doanh nghiệp và các đơn vị kinh doanh nhưng hội trường cực rộng của TGS đã chật kín người. Đảo qua một vòng, các hãng phát triển hàng đầu của Nhật Bản đều góp mặt đầy đủ. Tiêu biểu có thể kể đến Konami, Square Enix, Sega và Bandai Namco,...

gian triển lãm của Konami tại hội chợ năm nay

cyberpunk 2077 xuất hiện tại hội chợ với mô hình xe ấn tượng

Không chỉ là sự kiện lớn của ngành game, hội chợ còn là sân chơi cho các Cosplayer khoe các bộ trang phục công phu. Dù là đến tham dự với tư cách cá nhân hay đi cùng các đơn vị tham dự thì chất lượng những bộ trang phục tại đây đều khiến người xem mãn nhãn. 

cosplay là một phần không thể thiếu

Hội chợ được chia ra nhiều khu vực khác nhau với nhiều mục đích sử dụng rõ ràng để tiện di chuyển, ăn, nghỉ cho khách đến tham dự. Tổ hợp sự kiện bao gồm: Sân khấu sự kiện, Khu triển lãm tổng hợp, Khu trò chơi Indie, Khu vực VR / AR, Khu vực e-Sports và Khu vực doanh nghiệp. Ngoài ra, các tổ hợp phụ phục vụ nhu cầu cơ bản như Khu vực mua sắm, Khu ăn uống kiêm nghỉ ngơi và Công viên trò chơi gia đình cũng được bố trí đầy đủ.

Dự kiến, Tokyo Game Show sẽ được mở trong 4 ngày, 2 ngày đầu tiên dành riêng cho doanh nghiệp và 2 ngày sau là mở cửa cho tất cả công chúng.

Một số hình ảnh khác trong ngày khai mạc đầu tiên 12/09

Viết bình luận