Nhiều khả năng phiên bản tiếp theo của huyền thoại FPS Halo sẽ có mặt tại E3 2018

Vector 07/06/2018 15:42

MỤC LỤC [Hiện]

Theo một nguồn tin đồn, Microsoft sẽ trình làng game thủ sự kiện E3 năm nay một tựa game Halo mới. Nó có thể là Halo Infinity. Đã gần 3 năm kể từ ngày Halo 5 xuất hiện, có lẽ bây giờ là thời điểm thích hợp để 343 Industríe giới thiệu phần game tiếp theo.

Nguồn tin này không nói rõ chi tiết hơn một chút về phần game Halo mới, tuy nhiên cái tên Halo Infinity không phải không có cơ sở. Được biết, Infinity chính là tên gọi của con tàu UNSC được chế tạo bằng công nghệ Forerunner     . Con tàu này xuất hiện trong phần Halo 4 và Halo 5.

Bên cạnh đó, cái tên Infinity cũng có thể không có ý định ám chỉ bất cứ điều gì. Hay như nó cũng có thể chỉ là một bản nâng cấp của Halo 5, v…v… Rất nhiều dự đoán xung quanh cái tên này khi nguồn tin đồn được biết tới rộng rãi.

Dù sao đi nữa, game thủ phải chờ tới buổi họp báo của Microsoft tại sự kiện E3 2018 để biết rõ hơn về thông tin này. Buổi họp báo sẽ diễn ra vào 3 giờ sáng ngày 11 tháng 6.

Halo 5: Guardians khi ra mắt đã bị cộng đồng game thủ chỉ trích vì gần như mất chất so với các phiên bản khác. Và có thể thấy được mục đích của hãng 343 là muốn biến Halo 5 trở thành một môn thể thao điện tử chính thống. Trò chơi có rất nhiều thay đổi như bộ giáp Spartan có nhiều kỹ năng đặc biệt hơn, hay thậm chí phiên bản này còn cho phép người chơi ngắm bắn qua tâm ruồi. Đây là lần đầu tiên Halo sử dụng chức năng này.

Thêm một thông tin thú vị nữa là vào năm 2015, Frank O'Connor, đạo diễn của cả dòng game này đã thông báo: Halo 5 chưa chắc sẽ bỏ rơi game thủ PC. Và từ đó đã 3 năm trôi qua, thông tin về phiên bản PC này vẫn chưa thấy tăm hơi đâu, và Microsoft thì đang ngày đang tập trung hơn cho những dự án khác.

Viết bình luận