Nhanh tay trải nghiệm ngay ứng dụng GOSU.AI, phân tích và nâng cao kỹ năng của bạn trong PUBG

NhatQuang 30/10/2018 16:50

MỤC LỤC [Hiện]

Hãy trải nghiệm ngay ứng dụng GOSU.AI, ứng dụng nổi bật nhất tuần này trên Steam. Ứng dụng được tạo bởi một trong những nhà phát triển cộng đồng API PUBG giúp bạn phân tích kỹ càng để phát triển kỹ năng của bản thân. Dưới đây sẽ là thông tin sơ lược về GOSU.AI:

Để kết nối với GOSU.AI, bạn cần phải đăng ký và kết nối với tài khoản Steam của bạn. Sau mỗi trận đấu, ứng dụng sẽ gửi cho bạn một liên kết, nơi bạn có thể dễ dàng xem được các số liệu thống kê của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh để thông báo của GOSU.AI hiển thị trước hoặc sau trận đấu.

Hiển thị hồ sơ của bạn sẽ bao gồm tóm tắt thông tin tất cả những trận đấu như: Tổng số trận, số lần đạt Chicken Dinner, tỉ lệ thắng, tỉ lệ đạt Top 10, tỉ lệ giết và thời gian sống sót trung bình của bạn,... Nếu bạn chọn chi tiết một trận đấu, bạn sẽ thấy những thông số rõ ràng hơn như: Số lượng mạng mà bạn hạ gục, số lần knock, sát thương gây ra và sát thương nhận được,...

GOSU.AI còn nổi bật hơn các ứng dụng thống kê khác ở chỗ: Ứng dụng sẽ thống kê xem độ chính xác và sở thích trong khi chơi của bạn để chọn cho bạn một vũ khí phù hợp nhất với lối chơi của bạn. Mỗi vũ khí được đánh giá dựa trên hiệu suất và tần suất sử dụng của bạn vs vũ khí đó. Để rõ ràng hơn, bạn có thể xem số liệu thống kê tổng thể hoặc nhận thông tin về từng loại vũ khí được sử dụng trong một trận đấu cụ thể.

Ngoài ra, GOSU.AI còn giúp bạn phân tích bản đồ thông qua mỗi trận đấu mà bạn chơi, ứng dụng sẽ chia bản đồ đó thành nhiều khu vực nhỏ và thống kê chính xác tỉ lệ hạ gục địch, thời gian sống sót và tỉ lệ chiến thắng. Từ đó giúp bạn chọn cho mình một chỗ đáp lý tưởng, phù hợp với bản thân nhất.

GOSU.AI còn đặc biệt ở chỗ: Ứng dụng sẽ đưa ra một sơ đồ dạng nhánh của mỗi trận đấu, giúp bạn có thể dễ dàng xem được người đã giết bạn, và thông tin về kẻ địch như họ đã giết bao nhiêu người, họ bị ai giết,... Bất kỳ người chơi nào cũng sẽ bị đánh dấu lại và bạn có thể xem tiểu sử thống kê của họ để bạn có thể hiểu rõ hơn về kẻ thù của bạn.

Món quà từ nhà phát triển:

- Trong thời gian đầu ra mắt, nhà phát hành đã cung cấp cho người chơi một mã khuyến mãi để dùng thử 7 ngày miễn phí ứng dụng, dành cho 300 người đầu tiên đăng ký và sử dụng.

- Key: pubgcorp_present

- Để đổi mã khuyến mãi ở trên sau khi tạo và kết nối tài khoản của bạn với Steam, hãy di chuột lên tên hồ sơ Steam của bạn và nhấp vào "Tài khoản". Sau đó nhấp vào “Đăng ký” ở trên cùng bên phải và cuộn xuống dưới cùng đến nơi có dòng chữ “Kích hoạt mã khuyến mãi”. Nhập “pubgcorp_present” vào ô mã khuyến mãi và nhấp vào “Kích hoạt” để bắt đầu 7 ngày truy cập miễn phí của bạn!

Nhanh tay trải nghiệm nhanh các bạn nhé!

Viết bình luận