Nhận ngay miễn phí game Jotun: Valhalla Edition, nhanh tay kẻo lỡ thời gian có hạn!

Gió 16/07/2017 16:00

Nhanh tay nhận ngay Jotun: Valhalla Edition - game phiêu lưu hành động kết hợp giải đố vô cùng hấp dẫn, thời gian có hạn vì vậy đừng để lỡ mất cơ hội tuyệt vời này nhé.

Mới đây, Thunder Lotus Games đã bất ngờ công bố sẽ tặng game thủ toàn cầu tựa game phiêu lưu, hành động kết hợp giải đố mang tên Jotun: Valhalla Edition hoàn toàn miễn phí. Được biết, thời gian tặng miễn phí game sẽ được kéo dài đến hết ngày 17/7, khi nhận được game người chơi sẽ được sở hữu nó vĩnh viễn.

>> Hot: Thiện Nữ mobile chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt từ ngày hôm nay
>> Xem thêm các thông tin hấp dẫn cũng cách tải vả chơi game thiện nữ mobile

Theo chúng tôi được biết, việc mà Jotun: Valhalla Edition được tặng miễn phí cũng là để chào mừng tựa game mới mang tên Sundered sắp được ra mắt vào ngày 28/7 tới đây. Để nhận được game, bạn đọc chỉ cần có cho mình một tài khoản Steam và nhấn vào Link này. sau đó chọn 'Install Game' và chọn ổ cần lưu game để đưa game vào thư viện của bạn.

Jotun: Valhalla Edition là một tựa game nhập vai phiêu lưu kết hợp giải đố. Cốt truyện của game kể cuộc hành trình đầy rẫy sự nguy hiểm trong thế giới thần thoại Bắc Âu cổ xưa của Thoran – một chiến binh Viking đã chết và được trao cơ hội hồi sinh nếu như có thể chứng tỏ được lòng dũng cảm và tài năng của mình. Jotun: Valhalla Edition mang đến cho người chơi một chuỗi các câu chuyện thần thoại ở Bắc Âu thời cổ đại.

Với những hình ảnh được thiết kế theo lối vẽ tay có chút nghiêng về phong cách hoạt hình làm cho màu sắc trong game trở nên đa dạng và dễ nhìn. Trong game, nhiệm vụ của người chơi sẽ phải vượt qua những những thử thách trên con đường tìm đến vị thần tối cao và để chứng tỏ lòng dũng cảm. Người chơi sẽ được trải nghiệm những hình ảnh quen thuộc của thần thoại Bắc Âu bao gồm các vị thần khổng lồ, những con quái vật vô cùng to lớn qua những vùng đất đầy rẫy sự nguy hiểm.

Viết bình luận