Nhận ngay game đua xe F1 2015 hoàn toàn miễn phí

HNAQ 11/11/2018 16:33

MỤC LỤC [Hiện]

F1 2015 là tựa game đua xe Thể thức 1 thuộc series game F1 khá nổi tiếng của Codemasters, một hãng game chuyên sản xuất các thể loại game đua xe. Phiên bản F1 2015 mang đến trải nghiệm cuộc đua đậm chất hành động của Thể thức 1 và chắc chắn sẽ khiến những ai từng mong ước một lần được ngồi đằng sau một chiếc xe đua F1 hài lòng. Một trong những điểm mạnh của trò chơi là đồ họa có đồ chi tiết khá cao nhưng yêu cầu cấu hình cũng không hề thấp, tối thiểu CPU cũng phải 4 core.

Đặc biệt trong game F1 2015 là chế độ chơi Pro Season hoàn toàn mới, mang đến nhiều thử thách hơn với độ khó cao so với chế độ chơi thông thường. Chế độ chơi này không có giao diện người chơi và cũng không có tính năng trợ lái quen thuộc. F1 2015 nhận được khá nhiều lời khen từ phía người chơi lẫn giới chuyên môn vì những pha hành động rất chân thực.

CÁCH NHẬN GAME MIỄN PHÍ:

Bước 1. Đăng ký tài khoản GameSessions tại đây bằng cách nhấn vào Create Account và điền vào thông tin cần thiết. Sau khi hoàn tất đăng ký hãy nhớ xác nhận tài khoản theo đường liên kết được gửi về email bạn sử dụng đăng kí.

Bước 2. Sau khi đăng nhập vào GameSessions bạn hãy bấm vào đây để dẫn đến nơi lấy game. Bấm vào nút Download Free Game như hình dưới đây

Bước 3. Bạn chờ một lúc sẽ được chuyển sang trang mới có thông báo tải file cài đặt về. Nếu đợi vài phút không thấy thông báo tải file cài đặt về thì bạn nhấn thủ công vào nút Download Free Game nằm ở giữa dưới cùng màn hình.

Bước 4. Sau khi bật file cài đặt, màn hình sẽ hiện lên khung cài đặt như hình dưới. Bạn tích chọn vào dòng I agree to the license terms and conditions và chú ý ổ cứng của bạn phải còn ít nhất 19GB trống và chọn nút Install để cài đặt.

Bước 5. Sau khi vào được game thì bạn chơi game hoặc để yên đó trong khoảng năm phút sẽ có một thông báo Activation Complete xuất hiện. Khi đó là bạn đã sở hữu trò chơi vĩnh viễn trên GameSessions.

Chúc các bạn thành công!

Viết bình luận