Nhận miễn phí tựa game Phiêu lưu Oxenfree

HNAQ 22/03/2019 16:08

MỤC LỤC [Hiện]

Oxenfree là tựa game phiêu lưu đồ họa 2,5D với các nhân vật dựng hình 3D trong môi trường màn chơi 2D. Trò chơi đưa bạn đến với Alex và nhóm bạn trong một bữa tiệc tùng với nhau đã tìm đến một hòn đảo và phát hiện ra một thế lực bí ẩn đang tồn tại trên hòn đảo này. Người chơi phải giúp Alex và nhóm bạn tìm hiểu sự thực vế thế lực này và tìm cách ngăn chặn trước khi quá muộn.

Điểm nhấn của trò chơi chính là phiêu lưu rùng rợn trong nhiều bối cảnh với những tình tiết đáng sợ khác nhau lấy cảm hứng từ các sự kiện trong chiến tranh, dễ khiến người chơi phải giật thót tim. Lối chơi của game xoay dựng quanh yếu tố di chuyển và nói chuyện, sử dụng những bong bóng hội thoại giống như trong truyện tranh để người chơi đưa ra quyết định giữa từ hai đến ba lựa chọn hội thoại, gián tiếp thay đổi kết thúc của trò chơi.

Game sẽ được miễn phí từ 22/3/2019 đến hết ngày 4/4/2019, hãy nhanh tay lấy game theo các hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí nhé.

Bước 1: Bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email.

Bước 2: Truy cập vào trang Oxenfree trên Epic Games Store và đăng nhập với tài khoản Epic Games ở bước 1.

Bước 3: Nhấn vào FREE có số tiền bị gạch ngang ở giữa màn hình. 

Bước 4: Ở màn hình Checkout, bạn kiểm ra lại đơn hàng ở mục Order Summary chọn Place Order. Nếu bạn nhận thông báo Thank you for buying là xong.

Chúc các bạn vui vẻ!

Theo trainghiemso.vn

Viết bình luận