Nhận miễn phí tựa game Assassin Creed Unity để mọi người có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhà thờ Đức bà

HNAQ 17/04/2019 22:01

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 15/4 vừa qua, thế giới đã vô cùng hoang mang và bất ngờ khi nghe được tin một trong những kiến trúc đẹp nhất của thủ đô Paris, nhà thờ Đức Bà đã bốc cháy, gây ra nhiều tổn hại tới một trong những công trình văn hóa tiêu biểu nhất của thế giới. 


Hình ảnh nhà thờ Đức Bà trong game

Chính vì sự mất mát to lớn này mà hãng làm game có được hình ảnh chi tiết nhất của nhà thờ Đức Bà là Ubisoft đã quyết định quyên góp €500,000 và đồng thời cho người chơi có thể tải miễn phí tựa game mà trong đó nhà thờ Đức Bà vẫn còn hiện hữu, đó chính là Assassin's Creed Unity.

Là một phiên bản của dòng game Assassin's Creed nổi tiếng, bản Unity lấy bối cảnh ở Paris, 1789, và có một khu vực đã mô phỏng lại vẻ đẹp thực sự của nhà thờ Đức Bà. Phiên bản này cực kỳ cẩn thận và tinh xảo khi được phục dựng bằng máy tính và nó sẽ là sản vật vô giá với việc xây dựng phục hồi lại, bởi nó mô tả một cách chi tiết bên trong lẫn bên ngoài của nhà thờ.

Cách lấy game:

Bước 1: Các bạn truy cập vào Assassin's Creed Unity sau đó bấm vào nút PC màu đỏ như hình dưới.

Bước 2: Nếu bạn chưa có tài khoản Uplay thì hãy tạo một cái vì nó khá đơn giản. Sau đó chỉ cần hiện ra như hình dưới là thành công. Lưu ý: các bạn chỉ cần lấy game trong vòng 1 tuần miễn phí thì có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game này.

Chúc các bạn có được trải nghiệm vui vẻ với tựa game này và đừng quên ghé thăm nhà thờ Đức Bà ở trong game nhé, đó cũng là cách để tưởng niệm một di tích lịch sử đáng nể của nhân loại.

Viết bình luận