Nhận miễn phí Call to Arms tựa game kết hợp 2 yếu tố hành động và chiến thuật trên steam

Gà Béo 30/04/2018 02:28

MỤC LỤC [Hiện]

Call to Arms là một tựa game chiến thuật thời gian thực RTS có lối chơi khá “dị” so với các game cùng thể loại. Về cơ bản, Call to Arms cũng giống như nhiều game RTS khác  với việc xây dựng, phát triển quân đội và thực hiện các nhiệm vụ được đề ra. Call to Arms đồng thời cũng cung cấp cho người chơi một kho các loại phương tiện chiến đấu đa dạng như máy bay, tank, xe bọc thép... cùng với nhiều loại vũ khí hiện  đại có thể tùy biến theo chiến lược của người chơi.



Một điểm cộng sáng giá cho Call to Arms nằm ở ý tưởng mang người chơi đến chiến trường do bản thân họ đang chỉ huy. Để thực hiện điều đó, Call to Arms được xây dựng thêm tính năng chuyển đổi gameplay. Nhờ tính năng này, người chơi có thể trực tiếp điều khiển các nhân vật hoặc các khí tài bất kì với góc nhìn thứ 1 và thứ 3. Nhờ vậy, yếu tố nhập vai hành động được lồng ghép thêm một cách mới mẻ trong một tựa game chiến thuật thời gian thực.



Xét về đồ họa, âm thanh, chiến thuật hay gameplay, Call to Arms không có gì nổi bật. Mọi thứ không quá hay cũng không quá tệ nên hầu như không đọng lại chút cảm xúc gì đặc biệt với người chơi. Điều duy nhất bạn nhớ sẽ là Call to Arms đã quăng bạn vào một chiến trường hiện đại đầy thách thức và khốc liệt, nơi mỗi trận giao tranh đều được định  đoạt bởi kỹ năng và chiến thuật. Bạn đọc quan tâm có thể nhận game miễn phí tại đây.



Viết bình luận