Nhắm 15/02 là ngày lành tháng tốt, 4 game đỉnh dắt tay nhau cùng ra mắt game thủ toàn thế giới

Gà Béo 13/02/2019 15:06

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 4 cái tên "không hẹn mà gặp" sẽ xuất đầu lộ diện vào 15/02 tới đây, trong số đó cá biệt có CRACKDOWN 3 - tựa game đã tiêu tốn mất gần 3 năm chờ đợi kể từ khi có thông tin ra mắt chính thức vào năm 2016.

1. FAR CRY NEW DAWN

Far Cry New Dawn là phiên bản kế tiếp kể từ sau sự xuất hiện của Far Cry 5 trong series Far Cry lừng danh. Ngay từ khi xuất hiện, Far Cry New Dawn đã hứa hẹn mở ra một cốt truyện mới với những tính năng chấm phá mới cho cuộc sinh tồn của người chơi thêm thú vị. Bên cạnh đó, nhờ bối cảnh có nhiều nét tương đồng về địa lí, rất có thể những lỗi thường gặp trên Far Cry 5 sẽ được Ubisoft hoàn toàn loại bỏ ở phiên bản lần này.

20 phút gameplay trong Far Cry New Dawn

Cốt truyện của Far Cry New Dawn diễn ra 17 năm sau cái kết của Far Cry 5. Vào đúng ngày Joseph Seed - kẻ đứng đầu tà giáo Eden’s Gate bị bắt, một đầu đạn hạt nhân được phóng đi gây nên sự phá hoại khủng khiếp tại Montana. Vùng đất mà Joseph Seed tưởng rằng sẽ trở thành thiên đường cho người của hắn và giáo phái Eden’s Gate của hắn đã phát triển bằng sự hỗn loạn, tài nguyên thiên nhiên thiếu hụt dẫn đến sự xuất hiện của những băng đảng chuyên đi vơ vét tài nguyên nhằm giành quyền thống trị. Dẫn đầu bởi chị em Mickey & Lou, băng đảng Highwaymen chính là sự đe dọa đối với những quần cư nhỏ lẻ còn sót lại của loài người.

2. JUMP FORCE

Jump Force là tựa một tựa game đối kháng 3-on-3 thế hệ mới cực hấp dẫn đến từ thương hiệu Bandai Namco. Người chơi có thể chọn nhân vật từ các bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng. Hãng phát triển Bandai Namco cũng tiết lộ rằng Jump Force sẽ diễn ra ở các địa điểm thực, như Quảng trường Thời đại (New York) hoặc Matterhorn trong dãy núi Alps.

Goku vs Naruto trong chiến trường Jump Force 

Nếu đang kì vọng vào cuộc đối đầu giữa các thần tượng như Naruto, Luffy, Goku,... thì chắc chắn Jump Force là một tựa game thuộc hàng bom tấn mà fan chẳng thể bỏ qua trong 15/02 tới đây.

3. CRACKDOWN 3 

Ngay từ lần giới thiệu đầu tiên, Crackdown 3 đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phát sốt. Đây là tựa game “đập phá” vô cùng đã tay được Microsoft giới thiệu. Tuy nhiên, số phận của trò chơi này khá lằng nhằng.

Crackdown 3 thể hiện gameplay đập phá của mình

Đầu tiên, nó được dự định sẽ phát hành chính thức vào năm 2016, sau đó lại bị hoãn tới tận ngày 7 tháng 11 năm 2017. Tới ngày 6 tháng 8 năm 2017, Microsoft lại thông báo Crackdown 3 sẽ không thể tới tay game thủ đúng hẹn, mà phải chờ tới tận Quý 2 hoặc Quý 3 của năm 2018. Tuy nhiên, kể từ E3 năm ngoái, Microsoft hoàn toàn im hơi lặng tiếng về dự án này khiến game thủ lo sợ nó đã bị hủy bỏ. May mắn thay, cuối cùng thì chỉ còn 2 ngày nữa người hâm mộ sẽ được sờ tận tay siêu phẩm này rồi.

4. METRO EXODUS

Metro Exodus hứa hẹn mang lại đó là sự tự do tuyệt vời cho người chơi ngay khi những thông tin đầu tiên của tựa game này chính thức xuất hiện. Nhà phát hành cam kết, Metro Exodus sẽ đưa người chơi đến với thế giới của một trò chơi kinh dị thế giới mở góc nhìn thứ nhất.

10 phút gameplay Metro Exodus 

Người chơi sẽ được thỏa sức khám phá vùng đất Nga rộng lớn, giải mã các bí ẩn với một cốt truyện li kỳ kéo dài suốt hành trình trải dài từ Nga sang phương Đông, từ mùa này qua mùa khác, từ năm này qua nâm khác... Đối mặt với hiểm nguy, liệu hành trình đầy thử thách của Metro Exodus có đủ sức khiến người chơi dừng bước?

Viết bình luận