Người Ý chơi game gì để tránh dịch bệnh khi ở nhà?

HNAQ 15/03/2020 14:19

MỤC LỤC [Hiện]

Tình hình dịch bệnh ở Italia đang diễn ra hết sức phức tạp, số người mắc bệnh khiến Italia xếp thứ 2 trên bảng thống kê khiến cho tình hình ở quốc gia hình chiếc ủng đang nguy hiểm hơn bao giờ hết. Người dân ở đây đa số đã lựa chọn ở nhà thay vì ra đường như trước, chơi game tại gia đang là hình thức mà người dân ở Italia chọn để giải trí trong quãng thời gian này.

“Chúng tôi nhận thấy đã có sự gia tăng hơn 70% lưu lượng truy cập Internet qua mạng cố định, chủ yếu đến từ những trò chơi trực tuyến như Fortnite“ - Luigi Gubitosi, Giám đốc Telecom Italia, một trong những nhà mạng lớn nhất tại Italy, cho biết. Epic Games, công ty sản xuất Fortnite, chưa đưa ra bình luận nào. Trong khi đó, đại diện Activision, đơn vị sở hữu Call of Duty cho biết Warzone – phần bổ sung mới nhất trong loạt game đình đám này – đã thu hút hơn sáu triệu người chơi trong 24 giờ đầu tiên.

Trong thời kì dịch bệnh thì giải pháp giải trí tại gia đang là lựa chọn số một của rất nhiều người. Họ có thể giải trí mà không cần phải bước chân ra ngoài, vì vậy mà dịch bệnh sẽ được kiểm soát tốt hơn. Hai tựa game đang được nhiều người chơi nhất tại Italia lúc này là Fortnite và Call of Duty: Warzone cũng góp phần vào công cuộc chống dịch bệnh của thế giới, sự phát hành của Call of Duty: Warzone được xem là cực kì đúng lúc nên hứa hẹn sẽ có nhiều thành công nhất định trong thời gian tới.

Viết bình luận