Ngoại Hạng Anh chính trở lại giữa đại dịch Covid-19… trên FIFA 20

HNAQ 22/04/2020 08:36

MỤC LỤC [Hiện]

Với tình hình hiện tại, đại dịch Covid-19 đã làm cho các sự kiện thể thao chuyên nghiệp bị trì hoãn chưa biết ngày trở lại, chính vì đó các hãng video game đã ra sức để làm việc nhằm cung cấp cho người dùng những tựa game thể thao để họ có thể giải trí ngay tại nhà thay vì chờ đợi giải đấu tiếp tục trở lại. Tháng trước, F1 Grand Prix đã diễn ra nhưng không phải ở hiện thực, giải đấu được diễn ra ngay trên Twitch thay vì màn ảnh tivi quen thuộc. Còn sắp tới đây, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Ngoại Hạng Anh sẽ quay trở lại trên tựa game FIFA 20.

Dưới cái tên The ePremier League Invitational Tournament sẽ bắt đầu vào ngày mai và trong vòng một tuần, giải sẽ có sự góp mặt của những cầu thủ quen thuộc từ mỗi đội trong 20 đội của Premier League. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên Sky Sports, Facebook và cả Youtube. Giải đấu diễn ra theo thể thức đấu loại trực tiếp trong 19 trận đấu với sự góp mặt của các cầu thủ như Alexander Alexander-Arnold, Raheem Sterling của Manchester City và Lys Mousset của Sheffield.

Theo thông báo thì quỹ giải thưởng của giải đấu sẽ được quyên góp cho #PlayersTogether để gây quỹ cho UK's National Health Service(Dịch vụ Y tế Quốc gia của Vương quốc Anh). Sẽ có bốn trận đấu được diễn ra mỗi ngày được phát sóng theo giờ BST(British Summer Time, chậm hơn giờ Việt Nam 6 tiếng đồng hồ) từ 12h trưa đến ngày 24 tháng 4. Bán kết và chung kết sẽ lên sóng từ 15h BST ngày 25 tháng 4. Hy vọng giải đấu sẽ tiếp thêm được nhiều tinh thần để nước Anh có thể chống lại dịch bệnh, các fan hâm mộ bóng đá cũng có dịp để thưởng thức những trận cầu nóng từ những cầu thủ nổi tiếng.

Viết bình luận