Ngỡ Tộc Trưởng bú fame PewPew, không ngờ game thủ tìm được "chân ái" gây xúc động cộng đồng

HNAQ 19/02/2019 16:39

MỤC LỤC [Hiện]

Được nổi lên sau giải đấu Ao Làng cho PewPew tổ chức với nhiệm vụ là caster chính của giải đấu. Độ Phùng hay còn gọi là Mixigaming được nhiều người biết đến hơn thông qua những buổi stream đầy hài hước và vui nhộn của mình với những tựa game như PUBG, CS:GO, Outlast… Nhưng dường như nhiều người vẫn nghĩ Độ Mixi bú fame của PewPew để nổi tiếng như chàng trai trong status “mùi mẫn” dưới đây.

Thực ra khoảng thời gian đầu,  MixiGaming chỉ chuyên làm về các video CS:GO vui, chơi CS:GO như là đam mê của mình. Cho đến khi PUBG ra mắt, anh chuyển hướng sang game này và nhận ra tình yêu của mình dành cho game PUBG không thua kém gì CS:GO. Sau khi được PewPew khuyên và động viên anh mới bước chân vào con đường caster chuyên nghiệp tựa game chạy bo này.

Từ đó tên tuổi của anh càng được phất lên như diều gặp gió, sự nổi tiếng của anh thể hiện rõ trong các buổi livestream trên Youtube. Những giải Ao Làng do chính anh tổ chức đạt mức hàng chục nghìn view mà nhiều streamer khác phải mơ ước. Những buổi talkshow của anh cũng được đón nhận khá nhiệt tình, vừa mới đây trong buổi talkshow Valentine Mixigaming còn kết duyên được cho các đôi bạn trẻ thay vì ngồi ở nhà xem stream nhàm chán.

Có thể thấy được nhiều người biết đến Mixigaming bằng những cách khác nhau, nhưng tất cả đều có chung một niềm đam mê, hâm mộ chung đối với Độ Phùng. Mong rằng anh sẽ phát triển nền streamer của  Việt Nam ngày càng lớn mạnh, có tiếng nói chung trong cộng đồng để mọi người có thể công nhận đây là một nghề chân chính.

Viết bình luận