“Ngó nghiêng” chiến thần Karatos bước từ God of war 2018 ra ngoài đời thực

Gà Béo 29/04/2018 09:00

Bước từ màn ảnh ra ngoài cuộc sống thực tại quả không dễ dàng, nhưng với chiến thần Karatos thì không gì là không thể. Nếu tình cờ bắt gặp chiến thần ngoài đời thì bạn có tin không?

Trong lần tái xuất này, God of War đã mang người chơi đến một vùng núi tại Na-Uy, Bắc Âu vào khoảng thế kỉ thứ 8. Tại đây, Kratos sống cùng một người con trai tên Atreus tại một vùng hoang dã, hẻo lánh không có người qua lại. Với tạo hình mới, cùng với đó là lối chơi kể truyện và điện ảnh, một Kratos già đi trông thấy cùng cậu nhóc Atreus điển trai hiếu động dần được game khắc họa một cách chi tiết và sống động. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi hình ảnh cả 2 cha con nhà Karatos thu hút được sự chú ý từ cộng đồng.

Với thành công không thể phủ nhận trên mọi mặt trận, phiên bản thứ 4 của dòng game God of war thực sự đã thành công rực rỡ với lượng fan khổng lồ. Gặp gỡ Karatos và Atreus, tại sao không nhỉ? Nếu làm được điều đó hẳn vô số fan của “chiến thần” sẽ rất vui sướng đấy. Nào, cùng Game8 dẫn bạn đọc đi gặp thần tượng của mình nhé!

cùng xem thể thao nào Atreus

Atreus này mặt hơi già đời xíu

thành quả của việc cha giảm cân còn con lớn nhanh là đây

dẫn Atreus đến trường tiện thể làm luôn kiểu ảnh

làm chiến thần chán rồi chuyển qua kinh doanh thôi

Karatos mới nuôi râu và săm nghệ thuật

Viết bình luận