Naruto, Luffy, Goku và Frieza, ai mới là kẻ mạnh nhất?

Vector 12/06/2018 01:32

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, tại buổi họp báo của Microsoft trong khuôn khổ sự kiện E3, một đoạn trailer đã được giới thiệu mang tên Jump Force. Đây là tựa game đối kháng lấy cảm hứng từ các bộ manga nổi tiếng của Nhật Bản.

Chúng ta có thể thấy trong trailer, Goku (Dragon Ball), Naruto (Naruto) và Monkey D. Luffy (One Piece) đã cùng nhau hợp sức để đánh bại Frieza (Dragon Ball). Trailer này hoàn toàn gây choáng ngợp cho những ai yêu mến manga nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung. Ở cuối trailer, người hâm mộ còn có thể nhìn thấy nhân vật Light Yagami và thần chết Ryuk trong Death Note.

Phải chăng Light Yagami sẽ chiến đấu bằng cách ghi tên đối thủ vào Death Note và đứng nhìn người đó chết chăng? Nếu vậy tôi chắc chắn sẽ có nhiều người mong muốn ghi tên Songoku vào cuốn sổ. Vì cộng đồng manga luôn đặt ra những câu hỏi Songoku liệu có bất tử không khi bị ghi tên vào Death Note. Hay giữa Goku và Luffy ai mạnh hơn. Jump Force khi ra mắt sẽ giải đáp toàn bộ những câu hỏi đó cho game thủ.

Bandai Namco đã xác nhận rằng Jump Force là tựa game đối kháng 3-on-3. Người chơi có thể chọn nhân vật từ các bộ truyện tranh khác nhau. Dự kiện ngoài 4 nhân vật trong trailer, game sẽ mang lên nhiều nhân vật hơn nữa để thỏa lòng các fan hâm mộ manga. Hãng cũng tiết lộ rằng Jump Force sẽ diễn ra ở các địa điểm thực, như Quảng trường Thời đại (New York) hoặc Matterhorn trong dãy núi Alps.

Đây không phải là lần đầu tiên có một tựa game tập hợp các nhân vật manga lại với nhau. Năm 2014 chúng ta có J-Star Victory VS với rất nhiều nhân vật. Nhưng Bandai Namco nói rằng Jump Star thậm chí sẽ có số lượng nhân vật nhiều hơn vậy và sẽ liên tục được cập nhật.

Trò chơi sẽ được phát hành vào năm 2019 trên nền tảng  Xbox One và PlayStation 4.

Mời các bạn cập nhật tin tức hay nhất tại Game8

Viết bình luận