Monster Hunter: World công bố kết hợp cùng The Witcher 3: Wild Hunt - Sự kết hợp đến từ hai siêu phẩm

NhatQuang 12/12/2018 07:55

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Capcom đã tung ra một đoạn video ngắn đánh dấu màn hợp tác giữa hai tựa game vô cùng nổi tiếng là Monster Hunter: World và The Witcher 3: Wild Hunt.

Cụ thể, đây là một bản cập nhật sẽ ra mắt khán giả vào khoảng đầu năm 2019 trên nền tảng PS4 và Xbox One đầu tiên. Vẫn chưa có quá nhiều thông tin về lần kết họp này. Tuy nhiên nhà phát hành hứa hẹn rằng trong bản cập nhật này, người chơi sẽ lại hóa thân thành anh chàng Geralt với các kỹ năng đa dạng vốn đã rất nổi tiếng trong tựa game The Witcher 3, thực hiện các chuỗi nhiệm vụ độc đáo và phong phú hơn.

Sự kết hợp này có thể được xem là một chi tiết mở mà khán giả rất nên trải nghiệm sau khi đã phá đảo trò chơi The Witcher 3, khán giả sẽ lại được hóa thân thành anh chàng Geralt chinh phục các thử thách và những nhiệm vụ đầy cam go mới cũng không phải là một ý tồi phải không nào?

Có thể nói vui rằng, sự kết hợp lần này của Monster Hunter: World và The Witcher 3: Wild Hunt sẽ là cơ hội cho game thủ được trải nghiệm cảm giác hóa thân thành Geralt đi săn Elder Dragon.

Viết bình luận