Monster Hunter World bản PC sẽ ra mắt dưới sự bảo vệ của Denuvo

Gà Béo 10/07/2018 16:30

MỤC LỤC [Hiện]

Các yêu cầu hệ thống mà chúng tôi đăng ngày hôm qua cũng đã được xác nhận rộng rãi, ngoại trừ không gian cần thiết cho Monster Hunter World PC (20GB thay vì 25GB) và thêm một số loại card đồ họa AMD sau: AMD Radeon R7 260x (VRAM 2GB) cho cấu hình tối thiểu và AMD Radeon RX 570X (VRAM 4GB) cho cấu hình đề nghị. Ngoài ra còn có một vài chi tiết liên quan đến việc đặt mua trước game mà bạn có thể tìm thấy bên dưới và đoạn giới thiệu hoàn toàn mới.


Đặt trước game để nhận các phần thưởng sau

    Origin Set
    Bộ giáp theo Origin Set là mang phong cách cổ xưa cho những fan cứng của dòng game này. Bộ giáp này sẽ có đầy đủ các thành phần như giáp đầu, giáp ngực, cánh tay, eo và chân. Dĩ nhiên với trang bị này, người chơi sẽ có đủ sức phòng thủ để vượt qua các nhiệm vụ ban đầu và cũng có nhiều kỹ năng hữu ích để mở khóa.
    Fair Wind Charm
    Fair Wind Charm mang một kỹ năng làm tăng sức mạnh tấn công của người chơi, và một trong đó thêm một cơ hội giảm thiệt hại khi bị tấn công. Vật phẩm này cũng có một công dụng tăng tính thẩm mĩ cho nhân vật bằng cách tỏa ánh hào quang cho cánh tay đeo nó.

DIGITAL DELUXE EDITION


Phiên bản DIGITAL DELUXE EDITION bao gồm:

    Samurai Set
    Bộ áo giáp phủ ngoài sẽ thay đổi diện mạo của bộ giáp của người chơi mà không làm thay đổi các thuộc tính của chúng. Trang bị Samurai Set này trên bộ giáp yêu thích, người chơi sẽ có được một chiến binh samurai đậm phong cách Nhật thời phong kiến!
    Lưu ý: Không có vũ khí nào được tặng kèm Set đồ này
    Cử chỉ: Zen
    Cử chỉ: Ninja Star
    Cử chỉ: Sumo Slap

    Trên đây là bộ ba cử chỉ thú vị mới mà người chơi có thể sử dụng khi tương tác với những người khác trong Monster Hunter World.
    Bộ nhãn dán: MH All-Stars Set
    Bộ nhãn dán: Sir Loin Set

    Các hình dán thú vị mà người chơi có thể sử dụng khi trò chuyện với những người chơi khác.
    Sơn mặt: Wyvern
    Thêm một khuôn mặt mới sơn để tùy biến nhân vật trong Monster Hunter World.
    Kiểu tóc: Topknot
    Thêm một kiểu tóc mới để tùy biến nhân vật trong Monster Hunter World.

Viết bình luận