Metro Exodus tung trailer khoe đồ họa tuyệt đẹp với những bóng đêm đáng sợ tại Gamescom 2018

Gà Béo 21/08/2018 15:01

MỤC LỤC [Hiện]

Trailer mới nhất của tựa game này đã được tung ra, hé lộ cho những fan hâm mộ của series Metro đình đám thế giới hậu tận thế mới mẻ đang chờ được khám phá. Thế giới của Metro Exodus được xây dựng chi tiết hơn, rộng mở hơn và đáng sợ hơn rất nhiều.

Người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được bầu không khí nghẹt thở mỗi khi mặt trời lặn, các loài dã thú đột biến trở nên hung dữ hơn và hoạt động mạnh mẽ hơn ban ngày rất nhiều. Đó là chưa kể các loài thú dữ đang ẩn mình trong bóng tối chỉ chờ người chơi sơ xảy là sẽ biến nhân vật trở thành bữa ăn ngon lành. Ngay cả vào ban ngày, xen lẫn với cảnh đẹp tuyệt vời của thiên nhiên cũng luôn tiềm tàng những khung cảnh đáng sợ. Những con búp bê, những xác chết treo lủng lẳng trên cây sẽ khiến không lúc nào người chơi cảm thấy an toàn trong thế giới của Metro Exodus.

Điểm hứa hẹn mà Metro Exodus mang lại đó là sự tự do tuyệt vời. Nhà phát hành cam kết, Metro Exodus sẽ đưa người chơi đến với thế giới của một trò chơi kinh dị thế giới mở góc nhìn thứ nhất. Người chơi sẽ được thỏa sức khám phá vùng đất Nga rộng lớn, giải mã các bí ẩn với một cốt truyện li kỳ kéo dài suốt hành trình trải dài từ Nga sang phương Đông, từ mùa này qua mùa khác, từ năm này qua nâm khác... Đối mặt với hiểm nguy, liệu hành trình đầy thử thách của Metro Exodus có đủ sức khiến người chơi dừng bước?

Nếu thực sự muốn tìm kiếm một cuộc phưu lưu kì thú với những khoảnh khắc sinh tồn mong manh, chắc chắn đừng bỏ qua Metro Exodus. Và đừng quên, tựa game này sẽ đổ bộ trên PC, Xbox One và PS4 vào ngày 22 tháng 2 năm 2019, nhớ tiết kiệm tiền nhé!

 

Viết bình luận