Mario Kart xuất hiện bản mod Battle Royale, vừa đua vừa chọi bom nhau bét nhè

Risechi 06/03/2019 08:48

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày vừa qua, một game thủ với nick name MrBean35000vr đã nảy ra ý tưởng làm một bản mod nhỏ cho tựa game Mario Kart trên hệ máy Wii. Cụ thể, anh chàng này đã thử nghịch một chút, mở khóa giới hạn số lượng người chơi trong trò chơi từ 12 người/trận thành 24 người/trận và vô tình biến tựa game đua xe vui nhộn thành một game đua xe "khủng bố" vô cùng dữ dội.

MrBean3000vr nhận thấy rằng, anh hoàn toàn có thể đẩy cao thêm giới hạn người chơi nữa mà vẫn có thể duy trì sự ổn định khung hình ở 30fps và ở thời điểm hiện tại, chỉ với 24 tay đua thôi mà game đã "thảm khốc" như vậy thì không rõ nếu như nâng giới hạn lên 50 hay 100 tay đua thì game sẽ khủng khiếp thế nào. "Chỉ nghĩ đến vậy thôi cũng khiến tôi toát mồ hôi hột" - MrBean3000vr chia sẻ.

Hiện tại, anh MrBean3000vr vẫn chưa có kế hoạch công bố bản mod này vì anh vẫn phải thử nghiệm nó trong thời gian tới trước khi quyết định chia sẻ chúng cho mọi người cùng vọc. Nhưng rõ ràng, tiềm năng của bản mod này là rất lớn và thừa khả năng để phát triển Mario Kart thành một game Battle Royale. Như chúng ta đã biết, Tetris đã ra mắt battle royale với cái tên Tetris 99 rồi thì tại sao Mario Kart lại không thể?

Viết bình luận